Rảnh rang

1.1K 9 0
                                    


Ngày nghỉ, sau khi mẹ cùng bà ngoại về quê và các em đi học. Người cha ngó vào phòng con gái khẽ gọi "nó vẫn ngủ à". Con gái vâng dạ rồi sang phòng mẹ theo cha. Nhà chỉ còn có 2 chị em, đứa e họ ham ngủ ít thức giấc khiến họ lại càng có cơ hội tranh thủ gần nhau.

Cha và con gái vừa sang phòng vợ chồng họ đã vào việc không để phí một giây phút nào. Trong phòng ánh sáng lờ mờ, con gái như thói quen nằm xuống giường, tháo bỏ quần lót rồi dạng rộng chân để lộ cái lồn đói khát chờ cặc cha hôn vào. Người cha cũng nhanh chóng cởi cái quần đùi, một phát lút cán đưa cặc chôn vào cái lồn dâm dục hư hỏng của con gái.

Ông ta bắt đầu dập hông xuống, hòn dái đập vào lỗ đít đỏ hỏn của con gái, đầu khấc liên tục địt vào cổ tử cung, lôi ra nước dâm nhớp nháp trong lồn con gái.

Họ thậm chí còn chẳng kịp cởi váy, cởi áo. Dường như việc này chỉ để thoả mãn tính dâm dục và ham muốn đổi truỵ của hai bộ phận sinh dục chứ không mang ý nghĩa gì sâu xa. Họ đơn giản là thoả mãn cơn đói khát cho sự sa đoạ dâm ô của mình. Và không kiếm đâu xa khi họ có thể tìn thấy điều này ngay trong gia đình.

Người cha cứ nắc thật mạnh vào lồn con gái ông ta, cô bé cũng tận hưởng, ngửa cổ rên rỉ đê mê theo từng cú thúc. Cái lồn đỏ hồng co bóp đàn hồi mút cặc cha ruột một cách nhiệt tình, còn nhóp nhép nước dâm hút cặc ông ta cứng chặt vào trong. Ông ta sinh ra cô bé rồi lại nhét cặc vào lỗ lồn chính đứa con gái của mình. Rõ ràng sai trái đồi truỵ nhưng lại đem cho họ kích thích thần kỳ. Cả hai đều tận hưởng điều này và tranh thủ mọi lúc để đụ địt nhau trong nhà.

Con gái ôm lấy cha, để cặc dập càng sâu và sát trong lồn tăng khoái cảm. Hông ông ta địt nhanh, dập phầm phập vào cái lồn đĩ của con gái rồi phun toàn bộ nòi giống vào trong tử cung cô bé. Họ cứ giữ tư thế nghỉ ngơi vài phút, cặc lồn dính lấy nhau không tách ra giây nào. Được một lúc họ lại lao vào hiệp tiếp theo, cặc lại nắc đều trong cái lồn nhớt nháp tinh dịch cùng nước lồn.

Không biết đã bao nhiêu hiệp, địt lồn chán chê, ông ta kề cặc vào lỗ đít con gái, nong cho rộng những cái lỗ dâm đãng của con gái ông ta. Cặc gân thụt ra thụt vào lỗ đít con gái, cô bé liền đổi tư thế, nằm sấp dạng chân thế chó, đưa hai cái lỗ dâm đến trước cặc ông ta. Tư thế này là thuận tiện nhất cho địt lỗ đít, khiến cặc vào càng sâu, chạm vào điểm sướng của con gái.

Cặc ông ta hôn vào lỗ đít con gái, bôi trơn miệng lỗ bằng tinh dịch và nước dâm dưới lồn con gái. Hai ngón tay ông ta còn xoa cạ mép lồn, thọc ra vào lỗ lồn một chút để lấy dịch, bôi chát lên lỗ đít làm dịch bôi trơn. Lỗ đít dễ vào địt sẽ càng sướng.

Cặc đặt vào cửa hậu, địt một cái lút cán vào trong những nếp gấp nhăn nheo co giãn. Lồn, đít, miệng đều chơi không bỏ sót bộ phận nào để tăng khoái cảm tình dục cho đam mê của họ.

Váy con gái xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ