Đêm ấy mẹ đi trực ca đêm, con gái ngủ cùng cha và em gái nhỏ. Em gái nhỏ cơ địa dễ đổ mồ hôi nên nằm ngoài cùng để cha nằm giữa. Con gái lợi dụng cơ hội muốn thăm dò cha đã nằm quay lưng lại, hôm nay cố tình mặc váy ngủ ngắn, hơi đưa mông về phía ông ta.
Ngủ được một lúc thì hơi tỉnh lại. Con gái phát hiện trong chăn, cha đã nằm rất gần, đưa con cặc nhô lên để gần lồn con gái mà cạ nhẹ. Con gái giả vờ cựa mình, nằm dịch vào trong và kéo váy lên cho quần lót chạm hẳn vào cặc ông ta. Nằm im tiếp và chờ đợi. Ngờ đâu, cha cô bé hơi ưỡn người, đẩy cặc dịch sát hơn vào lồn con gái, họ hoàn toàn trong tư thế úp thìa. Con cặc nóng vẫn cạ nhẹ vào lồn con.
Con gái lúc này đã ăn chắc cha thật sự có ham muốn với mình, bắt đầu chảy nước lồn, ướt cả quần lót. Ông ta cũng nhận thấy sự thay đổi, đưa tay sờ thử vào lồn con gái. Thấy ướt, ông ta bạo dạn hơn, ngón tay cọ xung quanh quần lót.
Con gái bị cọ một lúc bắt đầu động đậy, không muốn kéo dài vì đã quá thèm muốn con cặc của cha. Hơi cong lưng, con gái trực tiếp tụt quần lót xuống, dí cái lồn nhẹp nước vào đũng quần ông ta. Tay chạm vào lồn con gái, ông ta đã hiểu ngay và cũng hơi bất ngờ với sự bạo dạn của con gái mình. Không chần chừ, người cha kéo con cặc trong quần ra cho đầu khấc chui tọt vào cái lồn dâm đãng kia. Hai người thở ra hơi thoả mãn, con gái để cổ vũ đã tự dịch về sau, nuốt con cặc ông ta vào sâu trong lồn. Ông ta sung sướng cũng quên đi luân thường đạo lý, đẩy hông cho con cặc chui hẳn vào lồn non của con gái mình.
Cứ thế trong chăn, cha con địt nhau như giống đực địt giống cái chứ hoàn toàn không hề để ý loạn luân hay không. Sự lén lút đê mê đầy kích thích.
-
Từ sau cái đêm định mệnh đầu tiên khám phá cơ thể nhau của hai cha con ấy. Họ liếc mắt đưa tình nhiều hơn, ánh mắt lúc nào cũng đem theo khao khát dục vọng mãnh liệt với đối phương. Chỉ cần nhìn hay chạm là mang đến cảm xúc khó tả. Nhất là khi chỉ có hai người.
Mới tuần đầu họ còn giữ ý, mập mờ một chút đem lại kích thích cho nhau. Hai, ba hôm lại gần nhau một lần, cặc chà xát lồn lấy cảm giác. Một tuần địt nhau hai lần cho thoả cơn nứng. Không hiểu sao mỗi lần gần gũi như thế không cần xúc tác gì, họ đều quấn lấy nhau hít lấy hít để cơ thể nhau như yêu lắm, nhớ lắm. Như các cặp vợ chồng son chứ không phải cha con.
Người cha nghĩ về con gái và cái lồn non mơn mởn là muốn địt. Con gái cứ nghĩ đến con cặc cương cứng kia của cha từng ra vào sung sức trong cái lồn mình thì lập tức tự nứng.
Đến tuần thứ ba thì đã chẳng còn thế nữa. Cha con gặp nhau không còn giữ ý giữ tứ. Có cơ hội gần nhau là lao vào nhau bú mút, đem ra sờ mó, móc lồn bú cặc, kết thúc là mấy hiệp đụ địt tơi tả.
Phành phạch, tiếng đụ địt vang ra trong căn phòng vợ chồng. Chỉ khác là người nằm dưới đang ngửa lồn cho người đàn ông to con kia địt lại là con gái chứ không phải vợ ông ta.
Môi lưỡi quấn lấy nhau nhễ nhại, nước lồn hoà cùng tinh dịch tràn khắp giường. Mồ hôi nước bọt lẫn lộn không còn phân biệt được cuộc chiến trường này nữa. Phía dưới con cặc thô to đem sậm của người cha đang ra vào liên tục trong cái lồn non ướt át của con gái không biết mệt. Cứ giã phầm phập như giã gạo xuống làm nó bắn nước tung toé, lồn bị dập nát bét tung đầy bọt trắng.
Không biết sự khác nhau lớn giữa vợ và con gái là gì nhưng chỉ khi địt con gái, ông ta mới sung sức như trai trẻ đôi mươi như thế này.
Từ đó về sau chẳng phải mỗi tuần mà là mỗi ngày. Cứ khi nào hai cha con ở nhà riêng với nhau chỉ chờ người nhà đi vắng là lại đem nhau ra đụ địt quên cả trời đất, quên cả luân thường đạo lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Váy con gái xxx
Fantasy🔞🔞🔞 Cấm xồn trong nơi khiến bạn khó chịu Hợp thì ở không thì đi Cho một số người đọc nhất định