Nhân viên mát-xa 2

1.3K 13 0
                                    

Qua trưa, em gái và mẹ có về cũng chẳng thể phát hiện bất thường. Ăn cơm nghỉ trưa xong lại bắt đầu đi làm đi học. Bà già ở nhà tiếp tục nằm, ngồi chơi rồi xuống tầng xem tivi. Cũng chẳng biết cha con họ trên tầng chơi trò nhân viên mát xa tiếp.

Nhưng lần này đổi vai nhân viên là nam - người cha còn khách hàng là nữ, con gái ông ta.

Khách hàng trần chuồng nằm trên giường với tinh dầu bóng nhẫy từ cổ đến chân. Nhân viên chỉ mặc chiếc quần đùi với đôi tay điêu luyện xoa bóp nắn da đầy đủ mọi thao tác.
"Mời quý khách nằm sấp xuống để tôi tiếp tục bước tiếp theo."

Con gái mỉm cười nằm sấp xuống, phần mông lộ ra mép lồn đã rỉ nước khi được xoa nắn thoải mái. Ông ta trực tiếp thoa dầu lên mông con gái, di vài được lên vai và lưng cô bé rồi quay lại đôi mông tròn mềm. Ông ta chỉ mát xa phần dưới, ngón tay cố tình cọ qua mép lồn vẫn đang chảy dịch dâm kia. Một lúc trêu chọc rồi bắt đầu xoa quanh rồi đưa ngón tay trơn tuột vào lỗ lồn bên trong. Con gái thở ra hơi thoải mái rồi hơi nâng hông cho ngón tay ông ta đi vào càng sâu. Ông ta lấy ra một cái gối rồi kê xuống bụng con gái. Tư thế này làm cho sự tiếp xúc với lồn cô bé dễ hơn. Người cha thêm một ngón tay nữa vào cái lỗ đói khát của con gái, nó lập tức hút vào rồi phun dịch dâm khắp ngón tay ông ta. Giờ cũng không thể phân biệt nước lồn hay tinh dầu nữa.

Ngón tay ông ta điêu luyện thọc ra thọc vào, tay trên nắn núm vú hồng hào mà xoay.
"Nhanh lên, đổi cho con gái dụng cụ mát xa khác đi. Cái này chưa đủ."
"Đúng là vội vàng mà.". Người cha cởi quần, quỳ chân giữa háng con gái rồi đem con cặc cương cứng nhét ngay vào cái lỗ đỏ hồng dâm đãng mời gọi kia.
"Dịch vụ ở đây thế nào? Nhân viên ổn không quý khách?"
"Ổn, ổn, được... ưm... nhanh lên, mạnh lên, sướng quá~"
"Quý khách có cái lồn dâm đãng quá"

Nói xong ông ta thẳng người, chống tay xuống giường rồi dập phầm phập xuống như máy khâu. Sự nhớp nháp vủa tinh dầu làm mép lồn trơn hơn bao giờ hết, con cặc thụt ra tụt vào bao nhiêu cũng không lo bị trượt ra ngoài. Vậy nên ông ta rút ra gần hết rồi dập bành bạch vào ận tử cung con gái cũng không vấn đề gì. Sự dễ di chuyển lại càng tăng tốc độ dập của ông ta vậy nên so với cỗ máy tần suất cao cũng không nói quá.

Con gái trợn mắt vì cơn sướng, chưa bao giờ họ có thể địt hăng và nhanh đến thế. Tốc độ đáng mơ ước này làm con gái lè cả lưỡi, mắt trợn ngược gần như chỉ còn lòng trắng, đê mê trong những cú nhấp thần tốc của cha. Cả hai người rên la đụ địt như thú hoang đến kỳ.

Quá sướng với khoái cảm mới mẻ này, họ không ngừng nổi cơn nứng nên đã tiếp tục thêm vài hiệp nữa. Cứ hết một hiệp địt dài lại đổ tinh dầu vào mép lồn, thoa cho đủ rồi tiếp tục phang dập.

Mãi đến chiều khi báo thức kêu đến giờ đón em gái, hai cha con mới tạm dừng lại.
"Sướng thật, cái này hiệu quả còn hơn mấy cái loại cường dương kia."
"Để mai con đặt mua thêm, hết cả nửa lọ rồi. Đúng là công dụng không ngờ thật."

Hai người tấm tắc khen sự hữu dụng của tinh dầu mát xa. Không nghĩ có thể dùng tốt theo hướng này đến vậy. Trước khi thay lại quần áo, ông ta nắn bóp ngực con gái rồi thủ thỉ.
"Tối mai tiếp nhá."
Con gái gật đầu rồi vào phòng tắm tẩy rửa.

Váy con gái xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ