Đêm hôm ấy sau khi nhờ anh trai vuốt ve, em gái trở về phòng cha mẹ. Con bé nằm lên giường với cơ thể trần chuồng, quay lưng ra cửa, cái lồn ướt nước dưới lớp chăn sẵn chờ cha đến. Người cha không nghi ngờ gì, vẫn leo lên giường tưởng vợ mình. Sờ thấy cơ thể trần chuồng không mảnh vải lại hưng phấn, kỳ lạ việc vợ chủ động mời gọi mà đã hơn mấy tháng vợ chồng không hoà thuận. Ông ta vuốt ve làn da, sờ mó trên dưới, hôn liếm quấn quýt cơ thể con gái vì quá thèm mà không để ý bất thường.Con gái hưởng thụ từng cái hôn đầy nước bọt và hơi thở của ông ta, chủ động áp lại cố tình để lồn chà vào con cặc cương cứng của ông ta. Cái lồn mềm khác vợ nhưng lúc này ông ta chẳng suy nghĩ nhiều làm gì nữa, ông ta đã bị bỏ đói suốt tháng nay cọ xát vào một lúc rồi lập tức đút thẳng con cặc cương cứng vào cái lồn nhỏ kia.
Cái lồn non bóp đầy nước ăn một cái lút cán khiến ông ta sung sướng rên rỉ. Do lâu thèm lồn hay do nó ngon sẵn cũng chẳng đáng quan tâm nữa. Con gái thoả mãn hút cặc ông càng mạnh. Sở dĩ ăn trọn được cả cây của ông ta vì bình thường đã được anh trai nong rộng nên sớm đã quen, hút một cái liền lút cán cả cây dương vật đàn ông. Điều này làm ông ta càng sướng, lâu lắm mới được một cái lồn non ngọt nước mút cặc cho thì dù đây có là mơ cũng là giấc mơ đẹp nhất của ông ta.
Ông ta vừa nhét đã đưa đẩy hông, ôm chặt cơ thể cô rồi địt thẳng vào. Con gái cong cơ thể ấn cho cặc ông ta vào càng sâu, chạm nút tử cung mà địt. Con cặc của cha mà cô thèm muốn đã lâu vẫn luôn xem anh trai là cha mà nghĩ đang địt mình. Chỉ có thế mới đủ làm cô hưng phấn thèm địt hơn.
Được một lát ông ta đổi tư thế vật cô dậy thì hoảng hồn, lại là con gái ông ta. Định rút ra thì cô ôm ghì lấy ông, dùng lưỡi hôn mút không để ông ta nói gì. Hông cũng tự chuyển động quay vòng trên con cặc ông ta. Ông ta hơi đẩy cô ra nhưng lại nắm vào vú con gái đẩy ra.
"Con làm cái gì đấy, sao lại là con, đi xuống ngay!"
Cô nhấp mông trên con cặc ông ta, ve vãn ông ta như điếm
"là con chứ là ai? Cha cô đơn đến nỗi không nhận ra lồn vợ và lồn con gái nữa ư?"
Cô thì thầm
"cha à, ở đây chỉ có hai chúng ta thôi. Cứ làm những gì cha muốn thôi."
"Mẹ... mẹ con.."
"mẹ sao chứ? Chẳng phải mẹ có anh hai rồi ư? Anh sẽ an ủi mẹ thôi. Cha thì... cứ việc ở đây với con thôi"
Nói rồi cô hôn ông, ve vãn liếm láp tạo ra âm thanh gợi dục. Đầu vú cứ lên xuống theo nhịp hông nhấp nhả của cô. Ông ta không gay gắt nữa
"anh trai con an ủi mẹ sao? Vậy ra là kế hoạch của hai đứa à?"
"Hihi con rất thích được bắt quả tang đấy. Nói chung cha không cần lo cho mẹ tới ngày mai đâu. Mẹ vui vẻ rồi chúng ta cũng nên vui mà"Tiếng nước ọp ẹp từ bộ phận sinh dục giao nhau vẫn vang lên đều đều, sự hưng phấn làm cô chảy càng nhiều nước. Mà đối với cái lồn non hỏng của con gái đang cưỡi trên cặc mình, ông ta làm sao chịu được.
Ông ta tiếp tục nụ hôn trao đổi nước bọt với con gái, hông thì chủ động nắc lên. Cô gái vui vẻ thấy cha đã đầu hàng trước dục vọng, biết đã thành công liền hưởng ứng cho ông ta hơn. Cô cầm tay ông ta một tay đặt hột le một tay đặt núm vú. Nhún hông theo nhịp khiến từng cú nhấp địt của ông ta dính hơn, mạnh hơn. Ông ta bóp chặt vú ấn cô xuống con cặc đang hưng phấn, nắc mạnh vào tử cung cô.Thế là hai cha con đụ địt cuồng loạn, cặc cha cứ liên tục nắc vào cái lồn non nhẹp nước của con gái, địt càng hăng. Cuối cùng trong lồn con gái lại bắn ra nòi giống vào trong. Cô vui vẻ vuốt ve ông ta, hôn liếm và khen ngợi
"cha địt thật mạnh, làm con gái sướng quá. còn nữa, đừng tội lỗi, bí mật này chúng ta sẽ giữ với nhau"
Con gái lại hôn cha, nước bọt thi nhau chảy xuống bộ ngực trần bị vặn nhéo đỏ ửng.
Nhận thấy ông ta không còn phản kháng, thậm chí còn nở nụ cười hài lòng. Con gái nhấc người ra nằm xuống giường. Chân quỳ xuống chổng lồn lên tư thế chó, tay vạch lồn non đầy nước đang đỏ hỏn hứng tình kia ra trước mặt ông."Chỉ còn hai cha con chúng ta thôi, cha có muốn con gái giúp cha một chút không?"
Ông ta không còn vướng bận gì nữa, trực tiếp nhét cặc lại vào lồn con gái địt như đĩ.Từ đó trở đi, con gái và cha cứ nứng lại đến tìm nhau đụ địt. Họ có bị bắt gặp cũng chẳng hề hấn gì vì bên cạnh mẹ cũng có anh trai an ủi rồi. Khi không có cha, em gái lại cùng anh trai mát xa cho nhau, anh trai giúp em gái dùng cặc lấy tinh dịch ra ngoài.
Họ lên kế hoạch đã lâu, chỉ chờ có cơ hội là tới ngay lập tức. Anh trai được mẹ còn em gái được cha. Cả nhà cùng vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Váy con gái xxx
Fantasi🔞🔞🔞 Cấm xồn trong nơi khiến bạn khó chịu Hợp thì ở không thì đi Cho một số người đọc nhất định