Đám tang

1.3K 13 0
                                    

Sau đám tang mẹ, cha chẳng thiết làm gì. Con gái đau lòng lo cho ông ta ăn và nghỉ. Con gái tận tuỵ chăm sóc cha lại còn đón khách.

Chưa sinh được con nối dõi vợ đã mất, ông ta chán nản. Dòng họ ông ta cứ đến tuổi thì sẽ cho tìm vợ, đem về cũng chỉ làm máy đẻ hoặc hợp đồng. Phụ nữ muốn kết hôn che mắt, kết hôn hợp đồng dài hoặc ngắn hạn, hay đơn giản là kết hôn trên danh nghĩa để có tấm chồng vì bạo bệnh không ai cưới.

Mẹ cô cũng vậy, người phụ nữ kết hôn để che mắt dư luận do quá khứ ăn chơi sa đoạ với nhiều giới của bà. Mẹ con ít khi gặp nhau từ bé đến giờ, con gái chỉ biết sau khi sinh cô do điều kiện của nhà chồng thì bà lại tiếp tục cuộc sống xa đoạ hưởng thụ. Cái chết của bà chính là do tình nhân tranh đấu nhau cuối cùng có người điên loạn đã xiên luôn bà. Đối với chuyện này con gái cũng hết nói. Chỉ biết buồn cho cái chết lãng xẹt của mẹ.

Con gái chăm sóc từ bữa ăn đến giấc ngủ của cha. Mang ông ta vào tắm. Giúp ông đi ngủ. Bên cạnh cha 24/7. Sau đó đến ngày thứ ba, con gái vẫn tắm cùng cha, lồn lúc nào cũng kê lên cặc cha để ủ ấm nó. Mỗi ngày đều an ủi cha
"Cha à buồn vậy cũng không ích gì. Cha phải có tinh thần. Cuộc sống còn dài, con luôn bên cạnh cha mà."
Xong họ lại hôn nhau an ủi.
"Cha đừng lo, tuy có mỗi con gái thôi nhưng sau này sẽ có thêm em của con nữa. Có trẻ con cũng bớt buồn phải không cha?"

Ông ta gật đầu, dựa vào vai con gái mà hít ngửi. Lần này trong bồn tắm ông ta lại mát xa cho con gái.
Chẳng bao lâu đến nửa đêm đã chỉ còn nghe thấy tiếng bành bạch va chạm trong căn phòng mờ ảo. Trên chiếc giường mà vợ chồng từng nằm thật ra là cũng chỉ có ông trên giường đơn độc, người cha liên tục dập hông, địt thẳng vào lồn con gái. Cái lồn trơn bóng sưng đỏ dính đầy tinh dịch và dâm dịch, tràn khỏi âm đạo, dính nhớp khắp giường.

Con gái ôm cha, thủ thỉ hôn "ah~ đúng rồi... nữa đi. Để con gái giúp cha. Con sẽ giúp cha sinh em trai em gái, thật nhiều trẻ con cho cha vui về già nhé~"
"Được, con gái ngoan. Sinh càng nhiều càng tốt. Đúng là con gái ngoan của ta."

Hai cha con đắm chìm vào nụ hôn ngọt ngào ướt át.
Thật tốt vì con gái đã giúp cha sinh em trai em gái, có tiếng trẻ con vẫn vui nhà vui cửa, giúp giảm bớt nỗi buồn khi mất mẹ, tiếp tục giữ lửa cho gia đình.

Váy con gái xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ