Chủ quan

911 11 0
                                    

Sáng con gái được nghỉ sau khi ăn sáng sẽ lên phòng làm bài. Mấy ngày này bà xuống chơi nên ở phòng cha mẹ.

Hai cha con họ chỉ có thể địt trong phòng con gái cạnh bên. Cha khoá cửa phòng rồi cởi quần, dọng con cặc thô to vào lồn con gái. Kể từ ngày định mệnh ấy, ngày nào họ cũng tranh thủ đụ địt. Không sáng thì trưa chiều, tối. Cứ con gái nghỉ hay nhà vắng người là đem nhau ra địt.

Ông ta nắc cặc vào cái lồn non của con gái theo nhịp, con cặc cứ ra vào cái lỗ ấm nóng nhớp nháp dịch dâm của con gái. Dường như đã quen nên tiếng bành bạch cứ phát theo nhịp dập hông của ông ta. Con gái banh háng hết cỡ cho ông ta địt vào cái lồn đĩ của mình. Cặc lồn cứ dập bành bạch, hai hòn dái liên tục đập vào lỗ đít con gái, nước lồn dấp dính tạo tiếng dâm ô mỗi khi địt vào.

Cô con gái phê pha ưỡn ngực banh lồn rất tận hưởng những cái dập hông ra vào như máy của cha ruột. Họ thậm chí chơi trần để cảm nhận nhau rõ hơn, để cuộc làm tình chân thực và đê mê hơn. Hết lần này đến lần khác, tiếng đụ địt cứ vang trong phòng cùng tiếng rên nhỏ của con gái dưới háng ông ta.

Được vài hiệp bà ngoại buồn chán gõ cửa, vì đầu óc không minh mẫn lắm nên họ mới chủ quan đến vậy. Cha kéo tạm lại chiếc quần đùi còn áo thì chưa mặc. Con gái trùm chăn lên nằm trên giường. Ông ta đối chấp qua loa vài câu chủ yếu an ủi bà cao tuổi về phòng nghỉ. Thực chất để họ tiếp tục công việc sai trái đag dang dở.

Bà quay về phòng khi không phát hiện bất thường gì. Người cha lại đóng khoá cửa, cởi quần và lao vào cái lồn đang dạng ra mời gọi của con gái. Ông ta nhét lại con cặc còn đang cương dính đầy dịch dâm nhớt nhát của họ khi nãy vào cái lồn đỏ hỏn của con gái. Tiếp tục nhấp hông đụ địt con gái ruột phành phạch trong chính căn nhà hạnh phúc của gia đình họ.

Váy con gái xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ