Khai trương nhà mới

1.2K 12 0
                                    

Nhà thứ hai của gia đình họ vừa khai trương. Trong ba ngày nay người quen đến chúc tân gia rất nhiều. Chủ yếu chỉ có ăn rồi tiếp khách.

Nhà có phòng khách, bếp và phòng vợ chồng tầng 1. Tầng hai là 3 phòng cho 3 đứa con gái và một phòng thờ cách xa. Nay có cả bà và bác gái xuống thăm nên mẹ cùng hai người họ ở phòng tầng 1. Ba chị em ngủ một phòng vì hai chiếc giường còn lại chưa được đem tới. Còn người cha kê tạm đệm bên phòng em gái ngủ cho thoải mái.

Khi mọi người đi ngủ, chị gái chờ các em ngủ rồi sang phòng cha đang chờ sẵn. Ánh đèn tím hồng mập mờ như vũ trường nhà thổ càng làm tăng phần kích thích dâm dục. Trước đó người cha cũng đã uống thuốc cường dương và cà phê tỉnh táo để chuẩn bị địt con gái xuyên đêm đến sáng. Tay vẫn đang tuốt cứng chờ con gái sang. Cửa phòng cách âm đủ để hai người rên la cùng tiếng phang dập của hai cha con.

Sau cái khoá cửa chắc chắn kia, con gái liền sà vào lòng cha ôm cổ quyến rũ ông ta, lời nói đầy dâm dục, tay kia thì sờ nắn con cặc cương cứng chơi trần cái lồn rỉ nước hư hỏng phía dưới. Trong ánh đèn hồng càng giống con điếm mời chào khách chơi của mình.
"Mấy hôm rồi nhỉ, đang đến ngày thụ thai của em đấy. Đêm nay bắn nhiều một chút để thêm đứa nữa nhé~"
"Điếm dâm. Sinh càng nhiều càng tốt. Sinh được sẽ được địt nhiều"
"Haha biết mà. Em giỏi không, sinh cho anh được đứa con trai rồi đấy. Địt mẹ không kích không sung thì chỉ sinh ra 3 đứa con gái thôi. Bảo từ đầu còn từ chối em."
Con gái đang sóc nảy dưới con cặc cha vẫn cố tình trêu ghẹo ông, thu hút mọi sự chú ý và mê mẩn của ông ta.
"Được rồi, lúc đấy chưa chắc. Giờ không phải ngày nào cũng địt em sao?"
"Hihi moa, chồng yêu chỉ địt em thôi~ Em đẻ giỏi như thế chỉ cần cần được anh địt sẽ sinh cho anh bao nhiêu đứa con trai cũng được."
"Ngoan, đẻ giỏi."

Ông ta tiếp tục dọng mạnh con hàng thô to đầy gân tím than vào lồn con gái. Bọt trắng nổi bọng nước khi cái lồn bị giã phầm phập mấy tiếng đồng hồ. Tinh trùng cùng nước lồn hoà vào làm nên âm thanh dâm dục làm hai người địt càng hăng. Bao nhiêu đợt tinh dịch, ông ta cắm sâu rồi phun toàn bộ vào lồn con gái. Chưa kịp để lồn khép lại đã địt tiếp, phun tinh dịch vào tử cung cho con gái thụ thai. Lại đẻ thêm một thằng cu nữa cho ông.

Cứ thế, đợt nghỉ tết hơn 1 tháng của cô con gái họ đều lấy cớ qua mặt camera khiến mẹ không phát hiện bất thường. Đem nhau đến nơi khác đụ địt ngày đêm. Sáng chiều mẹ cùng những đứa em trờ về thành phố học và làm việc, hai cha con sẽ âu yếm nhau như vợ chồng son, liếm ngực sờ lồn rất tình cảm, dường như đôi vợ chồng son đang yêu nhau em a anh đút, chỉ như các cặp đôi lãng mạn tận hưởng tình yêu bên nhau. Trưa hay tối có hứng lại lôi nhau ra đụ địt tiếp, thụ thai cho cô con gái bảo bối ngàn vàng của ông ta. Giúp ông ta đáp lại cái quy củ hà khắc và soi mói của họ nội và cũng giúp ông ta giải toả sinh lý mạnh của bản thân.

Đúng vậy, gia đình có 3 đứa con gái không có một đứa con trai nào nối dõi tông đường. Con gái đã dụ dỗ cha, khiến ông ta địt mình. Thật thần kỳ cô con gái đã sinh cho ông ta một cậu con trai ngay lần đầu tiên. Đến cả khi cô mang thai cũng nhận được sự sủng ái vô bờ bến của ông ta, đêm đến đều được ông ta cẩn thận địt rồi chăm sóc. Ai bảo chỉ có khi địt con gái ông ta mới sung sức mà chơi hết mình, thêm cả luyện tập chú ý ăn uống. Cố gắng cùng con gái sớm muộn lại chả có con trai.

Về việc con gái có thai mẹ không phản đối vì họ đã thuyết phục qua ải với một tên bạn trai tồi tệ làm con gái lớn dính bầu rồi chạy đi không để lại tung tích. Mẹ thương con thương cháu nên họ hoàn toàn qua ải.

Ngày đầu dụ dỗ cha, con gái đã chơi trần luôn, tự tin chỉ vào bụng mình mà quấn lưỡi với ông ta, nói với giọng gợi tình vô cùng:
"Cha à, bên trong này, con sẽ cho cha một đứa con trai đấy. Cho con tinh hoa của cha đi."

Váy con gái xxxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ