Sau lưng mẹ, Cha địt lồn con gái. Họ không sợ ngoại tình vì đó là con gái ruột ông ta.
Hôm ấy là ngày con gái đi học. Vì mới ốm dậy mà trường xa nên muốn đảm bảo an toàn, cha mẹ đã thống nhất để cha lái ô tô đưa con gái đi học. Khi học xong sẽ đón con gái trở về. Sau khi cha con họ đi, người mẹ yên tâm đi làm cũng đâu nào ngờ cha con họ không rẽ hướng về phía nhà trường mà là nhà nghỉ.
Thực chất hôm nay con gái không có lịch học. Cha con họ đã tự tạo ra để tranh thủ dành thời gian cho nhau. Trên xe, con gái đã kê lồn lên cặc cha, cong eo nhún nhảy. Tiếng mút lưỡi với tiếng bộ phận sinh dục giao nhau ướt át lại dâm đãng như đôi tình nhân lâu ngày mới gần gũi.
"Mãi mới được hôm như này. Hôm nọ mới địt được có một tí"
"Ừm. Ah~ sướng quá! Đêm ấy cha đi sớm, em tự địt lồn mãi cũng không hết ngứa. Em thèm mỗi cặc cha thôi~"Dưới nụ hôn ướt át kéo dài, con gái nâng hạ hông uyển chuyển cưỡi trên con cặc to sần của cha. Ngày cô bé sốt đã được uống thuốc hạ sốt, đến giai đoạn đổ mồ hôi để hết cơn thì cha đã giúp cô bé nhanh hạ nhiệt hơn. Tranh thủ lúc người mẹ ra ngoài liền đến địt lồn giúp con gái ra mồ hôi nhanh hết sốt.
Mấy ngày trước con gái ốm sốt chẳng làm ăn được gì lại thêm người mẹ cứ luôn ở nhà thăm hỏi. Thêm nữa camera tầng 1 hoạt động cũng không có khả năng. Cha con họ mất gần 1 tuần không gần gũi nhau sinh nhung nhớ thèm khát.
Họ lên xuống mấy lần bú môi địt lồn trong xe với nhau mãi cho đến lúc trời đổ mưa to mới tạm dừng lại. Người cha phi thẳng ô tô đậu vào nhà nghỉ thường gần đó để tiếp tục giải quyết với con gái yêu. Hai người vội vã lấy phòng rồi vào việc ngay. Con gái háo hức lột cái váy học sinh ngắn cũn cỡn của mình và bộ sơ mi phẳng phiu của cha ra. Dưới cái lớp bọc hoàn hảo thì cha con họ quấn quýt địt nhau loạn luân cha con ruột. Ngoài cửa sổ hở nửa rèm kia, mưa phùn gió bấc gào thét trắng xoá. Tiếng rên trong phòng còn lớn hơn tiếng mưa gào rú bên ngoài.
"Alo. Anh đi đâu vậy? Sao đưa con đi từ sáng mà không thấy về nhà luôn thế? Mưa to lắm kìa."
"À lúc anh đang về trời đổ mưa rồi. Anh đang ngồi tạm quán nước nào đỡ chút mới về được."
"À rồi. Thế được rồi. Cứ ở đấy đi mưa đá đấy. Lát ngớt hẳn hẵng về."
Người cha vui vẻ gật gù vài câu rồi tắt máy hẳn.
"Hm xong chưa? Em không ngon bằng điện thoại à?"
"Ngon hơn. Vội thế là để mẹ nghe thấy tiếng em rên hả?"
"Ứ ừ~ người ta vẫn đang nứng mà anh địt nhẹ thế thì sao mà được. Trả lời mẹ cũng phải địt con gái nữa chứ~"
Con gái xoay nhẹ cái mông, lắc lư con cặc của cha bên trong mấy vòng nhỏ làm ông ta thích thú. Tát mấy cái vào mông con gái, ông ta cúi xuống hôn môi nắn vú yêu chiều con.
"Được rồi anh thương. Thế để anh địt mấy hiệp nữa để xin lỗi bé nhé?"
"Dạ~ địt bé mạnh nữa lên nha~ lồn bé nứng quá"
"Đĩ này! Lúc nào cũng nứng lồn. Đúng là con đĩ của anh."Người cha phấn khích rút ra rồi vả liên tục vào cái lồn sưng đỏ nhầy nhụa tinh dịch với nước dâm của con gái. Khen con bé có cái lồn dâm biết chiều ông ta vui. Chỉ có con gái mới khiến ông ta yêu đời và sung sức trở lại thời trai trẻ như thế. Con cặc thô to lại đút lút một cái vào lồn con gái rồi dã dập đánh cả bọt trắng. Con gái cong lưng chổng mông lắc theo nhịp đụ của cha, để cho con cặc ông ta đút càng sâu càng chắc. Môi lưỡi mút mát, thi thoảng là những tiếng tát xen với tiếng địt phành phạch trên giường.
Trời chẳng biết thế nào lại đúng ý họ, mưa suốt ba tiếng cho vừa thời gian tan học của con gái. Vậy lại vừa vặn hai cha con về mà chẳng khiến người mẹ nghi ngờ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Váy con gái xxx
Fantasia🔞🔞🔞 Cấm xồn trong nơi khiến bạn khó chịu Hợp thì ở không thì đi Cho một số người đọc nhất định