Chương 1

2 0 0
                                    

Úc Tưởng mở mắt, thứ hiện lên đầu tiên trong đầu cô là...

Má, chóng mặt quá!

Đột nhiên có một bàn tay chìa về phía cô.

Bàn tay ấy trắng trẻo, nhẵn nhụi như ngọc, có lẽ chủ nhân của nó đã quen sống trong nhung lụa. Khi cô nhìn xuống thì thoáng trông thấy những mạch máu màu xanh nhạt nổi lên dưới làn da mỏng.

Bỗng người nọ ngoắc ngón tay, nơ con bướm trên cổ áo Úc Tưởng đột ngột thít chặt làm cô nghẹt thở.

Úc Tưởng: "Khụ khụ khụ..."

Cô còn thấy người đó dùng lực nổi cả gân xanh trên mu bàn tay.

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây đích thị là bàn tay của một người đàn ông mạnh mẽ.

... Vậy thì câu hỏi ở đây là.

Tại sao trên giường của cô lại xuất hiện một người đàn ông nhỉ?

Cô là thành viên cứng của hội FA từ lúc mới đẻ ra cơ mà!

"Đã tỉnh táo hơn chưa?" Giọng nói của người đàn ông vang lên từ trên đầu cô.

Đó là một giọng nam lạnh lùng, trong trẻo như tiếng ngọc va chạm vào nhau.

Úc Tưởng choáng váng lắc đầu ngửa cổ lên.

"Bỏ ra." Cô thì thào.

Vừa nói một câu cô đã bị giọng cô dọa hoảng.

Đúng là giọng nói của cô thật nhưng nó khàn đặc, cứ như thể tối qua cô đã chén liền tù tì hết nửa nồi lẩu, sau đó lại nốc ừng ực nửa két bia, và kết thúc bằng một bát kem lạnh nữa ấy.

Úc Tưởng lại nghe thấy tiếng cười nhạo vang lên trên đỉnh đầu.

Sau đó chủ nhân của cái tay kia cũng buông cô ra thật.

Úc Tưởng ngã ngay ra giường.

Chiếc giường mềm mại lõm xuống, không làm cô đau mà cứ như đang mơ.

Úc Tưởng giơ cánh tay mềm oặt lên để nới lỏng cổ áo mình ra, bấy giờ mới cảm thấy hít thở thông thoáng hơn nhiều. Cô còn ngửi thấy mùi gỗ mun hòa với mùi trà thơm thoang thoảng.

"Biết sợ rồi?" Giọng nói lạnh lẽo của người đàn ông lại xuất hiện.

Bây giờ Úc Tưởng mới ngẩng đầu, ngước mắt lên nhìn.

Ánh đèn lờ mờ trên đỉnh đầu chiếu xuống bao phủ người đàn ông ngồi bên cạnh cô. Chỉ nhìn thoáng qua nhưng ngoại hình tuấn tú và cao quý của người đàn ông kia như in vào mắt.

Có vẻ như người đàn ông này mới tắm xong nên mái tóc của hắn ướt nhẹp, mấy sợi tóc lòa xòa dán sát trên vầng trán càng làm tôn lên những đường nét trên gương mặt đẫm nước thêm tuấn tú và sắc sảo.

Hắn có đôi mắt nâu sẫm, dưới mắt phải có một nốt ruồi son như thể trong lúc vô tình bỗng có một giọt màu đỏ vô tình bắn vào nơi ấy.

Đây là một người đàn ông nhìn thoáng qua thì cực kỳ cao quý.

Trái với mái tóc rối tung đầy hoang dại, từ phần cổ trở xuống thì hắn lại ăn mặc khá chỉnh chu.

Sau khi từ hôn tôi gả cho ông chủ trong truyện thập niênWhere stories live. Discover now