Chương 20

1 0 0
                                    


Lăng Sâm Viễn nhìn cô một thoáng rồi cất tiếng hỏi: "Cậu Hà dẫn theo cô ấy tới đây là đang dự định chơi trò gì thế?"

"Dạy cô Úc chơi golf." Hà Vân Trác vừa nhìn bãi cỏ trước mặt vừa trả lời.

Lăng Sâm Viễn vội vàng quay đầu nhìn Úc Tưởng: "Nếu cô Úc muốn học chơi golf thì tại sao lại không tìm tôi?"

Thực ra anh ta hoàn toàn không hề coi trọng Hà Vân Trác. Lăng Sâm Viễn cũng chẳng biết rằng Hà Vân Trác đang đơn phương coi mình là tình địch.

Lăng Sâm Viễn chỉ có mục đích thuần túy là chinh phục được Úc Tưởng mà thôi.

Một vị con nhà giàu nào đó rốt cuộc cũng tìm được cơ hội xen vào nên vội vàng hỏi: "Cậu Lăng và cô Úc cũng quen biết nhau sao?"

Lăng Sâm Viễn gật đầu: "Mối quan hệ của chúng tôi vô cùng sâu sắc!"

Úc Tưởng: ?

Tên đàn ông thối tha và bỉ ổi này! Tôi nghi ngờ anh đang định lấy tôi làm lá chắn cho nữ chính đấy nhé!

Lăng Sâm Viễn tiếp tục câu nói trước đó của mình: "Tôi chơi golf rất giỏi."

Trong khi nói chuyện, anh ta vẫn luôn nhìn chằm chằm vào Úc Tưởng.

Không phải là cô thích tôi sao? Vậy thì hãy cho tôi thấy cô thích tôi đến nhường nào đi.

Lúc này, Úc Tưởng mới khe khẽ thở dài một hơi rồi nhíu mày lại, dáng vẻ của cô trông vô cùng bối rối và khó xử.

Cả Hà Vân Trác lẫn Lăng Sâm Viễn đều đang quan sát biểu cảm của cô.

Hà Vân Trác đang nghĩ rằng: Bị lép vế rồi à? Không dám đắc tội với người ta hả? Nếu cô cầu xin giúp đỡ thì tôi còn có thể cứu cô một phen đấy. Dù sao thì tôi cũng chẳng ưa cái tên Lăng Sâm Viễn này.

Còn Lăng Sâm Viễn thì lại nghĩ: Chỉ là một gã Hà Vân Trác mà cô cũng không dám làm phật lòng sao? Tôi đã phá hỏng chuyện tốt của cô rồi à? Vậy thì thật sự quá tuyệt rồi.

Những suy nghĩ đó đang hiện lên trong đầu hai người đàn ông.

Úc Tưởng bèn mở lời đề xuất: "Hay là hai người cứ đánh nhau một trận đi? Ai thắng cuộc thì người đó sẽ dạy tôi đánh golf nhé?"

Hà Vân Trác: "..."

Lăng Sâm Viễn: "..."

Nhóm con ông cháu cha: !!!

Mẹ nó, sốc vãi chưởng! Lời lẽ như thế mà cô cũng dám nói ra một cách mạnh mồm mạnh miệng như thế à? Sao Úc Tưởng dám yêu cầu Hà Vân Trác và Lăng Sâm Viễn đánh nhau vì mình chứ?

"Các người mau lên đi! Bây giờ không còn sớm nữa đâu. Con người của tôi ấy à, vốn chậm chạp trong việc học hỏi thứ này thứ kia. Vì vậy lát nữa, khi người thắng cuộc dạy tôi đánh golf thì có lẽ phải dạy đến khi trời tối mịt mới xong đấy." Úc Tưởng hút một ngụm nước trái cây, lông mi vừa dài vừa cong nhẹ nhàng chớp chớp, đôi mắt ngây thơ và vô tội.

Cậu ấm ở bên cạnh Úc Tưởng đã sốt ruột lắm rồi.

Anh ta thầm nghĩ rằng mình phải đóng vai trò hòa giải trong chuyện này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 14 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sau khi từ hôn tôi gả cho ông chủ trong truyện thập niênWhere stories live. Discover now