Chương 2

1 0 0
                                    


Tốt lắm.

Nữ phụ trùng tên trùng họ với cô này không có bất cứ sở thích kỳ quặc khác người nào.

Lỡ bên trong là họa tiết da báo thì không phải cô sẽ xấu hổ đến chết à?

Trữ Lễ Hàn lạnh lùng nhìn động tác của cô rồi kết luận...

Vẫn muốn lừa.

Có điều Úc Tưởng thật sự có đủ vốn liếng để làm trò này.

Cô rất trẻ trung, làn da vừa căng bóng vừa trắng như tuyết.

Hơn nữa với tư cách là nhân vật nữ phụ trong tiểu thuyết cũ kĩ, cô sở hữu gương mặt còn xinh đẹp còn hơn cả nữ chính, dáng người yểu điệu thướt tha ăn đứt nữ chính, vừa nhìn đã biết ngay là một cô nàng yêu tinh đáng ghét.

Ngay cả chính cô cũng không kiềm lòng được tự yêu mình cơ mà.

Úc Tưởng tặc lưỡi.

Dựa theo cốt truyện gốc thì thực ra Trữ Lễ Hàn cũng trúng thuốc nhưng người đàn ông này rất ghét bị kẻ khác gài bẫy nên hắn đã bộc lộ ý chí cực kỳ mạnh mẽ của mình, cứ thế mà nghẹn lại.

Hơn nữa còn chứng kiến cảnh tượng nhếch nhác hài hước của nữ phụ bia đỡ đạn từ đầu tới cuối.

Đến ngày hôm sau, mặc dù hai người không làm bất cứ chuyện gì nhưng cửa phòng vừa mở ra thì vô số cánh truyền thông bất chợt ùa vào, lúc đó thì dù có trăm cái miệng cũng không thể giải thích rõ ràng được.

Một nhân vật cao quý như Trữ Lễ Hàn mà vừa dính vào nữ phụ bia đỡ đạn lại vừa bị bệnh vì trúng loại thuốc không rõ nguồn gốc. Nên đại ca này không vui chút nào.

Xuất phát từ việc muốn giữ gìn thể diện nên Trữ Lễ Hàn quyết định đính hôn với nhân vật nữ phụ, nhưng hắn chưa từng quan tâm tới chuyện của cô.

Khi đó còn có độc giả phỏng đoán rằng có phải thực ra Trữ Lễ Hàn rất thích nữ chính hay không.

Còn cô nàng nữ phụ này thì đúng là không được thông minh cho lắm.

Cô ta luôn yêu thầm nam chính, nhưng nghĩ đến Trữ Lễ Hàn vừa đẹp trai lại có gia thế tốt. Hắn còn là quý công tử nhà giàu đích thực, là đứa con trong giá thú mà hai bên cha mẹ kết hôn thương mại rồi sinh ra. Vì thế cô nghĩ mình được hưởng sái hào quang của Trữ Lễ Hàn thì cũng không tệ.

Thế nhưng không chỉ Trữ Lễ Hàn mà tất cả những người có liên quan đến hắn như mẹ rồi ông ngoại,... ai cũng thấy cô phiền chết đi được.

Thế nên khi cô bị nam chính gài bẫy giết chết thì dĩ nhiên là chẳng có ai giúp.

Nhưng Úc Tưởng vẫn rất khâm phục nhân vật này.

Dù sao cô hắc hóa, còn biết phản kháng lại nha

Tuy nhiên đối tượng phản công của cô nàng không đúng lắm, cô kiếm chuyện với nữ chính làm gì? Cô cứ nhắm thẳng vào nam chính mà đánh không sướng hơn sao?

Bên này Úc Tưởng còn đang chậm rãi nhớ lại cốt truyện.

Bên kia Trữ Lễ Hàn lại cảm nhận được sức nóng đã tăng lên gấp bội. Cảm giác nóng bức này còn nhanh chóng tăng lên gấp mấy lần khi Úc Tưởng không hề nhúc nhích gì.

Sau khi từ hôn tôi gả cho ông chủ trong truyện thập niênWhere stories live. Discover now