Chương 10

2 0 0
                                    


Thực ra, chuyện Úc Tưởng đi muộn về sớm cũng không phải chỉ mới xảy ra lần đầu nhưng việc cô xin phép nghỉ đàng hoàng thì đúng là khá hiếm.

Tổng giám đốc Thẩm chớp mắt: "Được thôi, không thành vấn đề. Dù sao hôm nay công ty cũng không có việc gì... Cô định làm gì thế?"

Úc Tưởng: "Đi dự đám cưới."

Tổng giám đốc Thẩm biết ngay cô định đi dự đám cưới của nhà nào.

Nhà họ Kim.

Trước đây, nhà họ Kim này dựng nghiệp nhờ nghề khai khoáng, sau đó bắt kịp làn sóng phát triển siêu bùng nổ trong thời kỳ cải cách, về sau bọn họ chuyển sang làm bất động sản và đầu tư cũng kiếm được cả núi tiền.

Gia đình này cũng đúng là không hổ mang danh họ "Kim". Nhà họ Kim không chỉ giỏi kiếm tiền mà chi tiền cũng rất mạnh tay. Lần này nhà con gái họ đi lấy chồng, từ các trang báo giấy lớn cho tới các trang báo mạng đều được lên đầu đề!

Ngoài ra, nhà họ Kim còn mời vô số các gia đình giàu có từ lớn tới nhỏ đến dự, mục đích duy nhất là giúp đám cưới trở nên thật náo nhiệt.

Chắc hẳn cậu cả Trữ và Lăng Sâm Viễn cũng sẽ tới đó nhỉ?

Tổng giám đốc Thẩm nghĩ thế cười tít mắt: "Được, cô cứ đi đi. Có chuyện gì thì gọi điện cho tôi."

Úc Tưởng cúp điện thoại xong thì không khỏi lắc đầu.

Thế này mà vẫn không đuổi việc cô à?

Hệ thống cũng đang suy nghĩ vấn đề này.

Công ty của anh ta giữ Úc Tưởng lại làm việc thật là xui xẻo biết nhường nào.

Đúng lúc này, bên cạnh cô vang lên một giọng nói: "Úc Tưởng, cô vẫn còn làm việc cho công ty đó à?"

"Ừm." Úc Tưởng đáp xong quay đầu lại.

Người hỏi chuyện cô chính là con gái của chú ba nguyên chủ, người chị họ thứ hai của Úc Tưởng.

Nếu như không nhờ có hệ thống thì Úc Tưởng hoàn toàn không nhớ ra nổi ai với ai.

"Nhanh xin nghỉ việc ở chỗ đó đi, người nhà mình mà lại làm hot girl mạng ở công ty đó thì mất mặt lắm." Cô chị họ thứ hai này nói.

Nhưng Úc Tưởng còn chưa kịp mở miệng thì chú ba ngồi ở ghế bên cạnh tài xế đã nói xen vào: "Cái con bé này, chỉ vẽ linh tinh gì cho em nó vậy? Khó khăn lắm con bé mới xin vào làm được ở công ty này, con còn muốn con bé đổi sang đâu nữa? Kiếm tiền thì có gì đâu mà mất mặt... Úc Tưởng, tháng trước cháu được người ta trả cho bao nhiêu tiền? Nếu mà thấp quá thì chẳng thà về làm cho công ty nhà mình."

Úc Tưởng ngơ ngác.jpg

Hai người đang đứng trước mặt cô hát bè đấy à?

Người thì chê thẳng thừng, người thì chê ẩn ý.

Úc Tưởng dựa lưng vào chỗ ngồi rồi cười híp mắt nói: "Vâng, cháu cũng cảm thấy mệt mỏi với công việc này từ lâu rồi. Thật ra cháu chẳng muốn làm công việc này đâu, cháu ghét bị người khác ra lệnh lắm. Cháu đường đường là thiên kim nhà họ Úc mà phải không? Chú ba, chỗ chú có chức vụ gì không cần phải làm lụng mà vẫn hưởng lương cao không? Cháu cũng không đòi hỏi quá cao, chỉ cần tiền lương mỗi tháng một trăm nghìn là được."

Sau khi từ hôn tôi gả cho ông chủ trong truyện thập niênWhere stories live. Discover now