Chương 13

1 0 0
                                    


"Cô có quan hệ gì với Lăng Sâm Viễn?" Trữ Lễ Hàn hỏi.

Hệ thống rất phấn khởi: [Giờ hãy nói cho hắn biết cô muốn kết hôn với hắn!]

Úc Tưởng vừa mới bước vào phòng.

Cô hỏi ngược lại anh: "Anh hỏi tôi có quan hệ gì với Lăng Sâm Viễn à?"

Trữ Lễ Hàn lạnh lùng nhìn cô, không lên tiếng.

Úc Tưởng tự nhủ trong lòng, ở chỗ hai người thì tôi thành gián điệp của mỗi bên à!

Vậy chắc hắn bị lừa đá vào đâu rồi nên mới muốn kết hôn với cô!

Úc Tưởng cúi đầu né tránh ánh mắt của hắn.

Hệ thống lập tức cảnh giác.

Cô lại định giả vờ đáng thương à?

Làm vậy há chẳng phải càng khiến Trữ Lễ Hàn thêm nghi ngờ thân phận của cô hay sao!

Lúc này, Úc Tưởng mở miệng, cô nói: "Anh đoán."

Vệ sĩ đứng sau lưng Trữ Lễ Hàn nghe vậy lập tức giật giật hai bên mí mắt.

Trữ Lễ Hàn: "..."

Đúng lúc Trữ Lễ Hàn đang im lặng thì Úc Tưởng thừa thắng xông lên hỏi: "Sao anh lại gọi tôi tới đây? Chỉ để hỏi chuyện này thôi sao? Anh... Ghen à?"

Úc Tưởng nghĩ thầm, nếu như người này vẫn không tức giận thì cô sẽ nói thêm câu tiếp theo là "Không phải chứ, không phải chứ, đúng là anh ghen rồi à?".

Trữ Lễ Hàn: "..."

Mặt Trữ Lễ Hàn lạnh tanh, hắn hờ hững hỏi ngược lại: "Cô thấy chuyện đó có khả năng xảy ra không?"

Úc Tưởng: "Tôi có phải con giun trong bụng anh đâu, làm sao tôi biết được?"

Cô thoáng dừng lại rồi nói tiếp: "Thế này nhé, tôi có một đề nghị."

Trữ Lễ Hàn lẳng lặng nhìn cô, chờ cô nói tiếp.

Úc Tưởng: "Chi bằng chúng ta kết hôn đi."

Hình tượng nhã nhặn của Trữ Lễ Hàn rách toạc, mặt hắn âm u đen sì đáng sợ.

"Cô cho rằng cô có thứ gì làm chỗ dựa cho mình vậy?"

Úc Tưởng: "Vì tôi từng ngủ với anh chăng?"

Đám vệ sĩ điếng người ngay tại chỗ: "Khụ khụ khụ khụ khụ."

Bọn họ suýt nữa chết sặc tại chỗ vì câu nói này.

Trữ Lễ Hàn thản nhiên chỉnh lại ống tay áo của mình, hỏi ngược lại cô: "Người nào ngủ với tôi thì tôi cũng phải cưới người đó về nhà hay sao?"

Úc Tưởng: "Vậy anh đã ngủ với mấy người rồi?"

Trữ Lễ Hàn khựng người.

Bầu không khí đông cứng lại một cách kỳ lạ.

Trước đó...

Không hề có ai hết.

Không chỉ vì hắn có chút bệnh thích sạch sẽ mà còn vì mẹ hắn đích thân dạy hắn. Hơn nữa tính cách của hắn có ham muốn kiểm soát rất mạnh mẽ, hắn không thể nào dễ dàng chấp nhận việc bên gối có thêm một người mà hắn không tài nào khống chế được tư tưởng của người đó.

Sau khi từ hôn tôi gả cho ông chủ trong truyện thập niênWhere stories live. Discover now