Úc Tưởng nói xong thì đứng dậy.
Đúng lúc này, một chiếc ô tô màu đen đánh lái qua đây.
Úc Tưởng nhìn Trữ Lễ Hàn: "Tôi đứng ở chỗ này đợi xe chứ không phải đứng đây đón tiếp cậu cả Trữ."
Úc Tưởng nói xong thì vỗ váy phủi bùn đi tới bên cạnh chiếc xe kia.
Đó là một chiếc Volkswagen màu đen.
Trữ Lễ Hàn liếc mắt nhìn thấy tài xế là một người đàn ông.
Trữ Lễ hàn lên tiếng hỏi: "Câu vừa rồi cô Úc nói có ý gì?"
"Cái gì ý gì cơ?"
Trữ Lễ Hàn nhìn cô, lịch sự nói: "Nếu cô Úc chỉ đứng đây đợi xe thì sao lại nói câu kia?" Hắn lạnh lùng nhìn Úc Tưởng.
Úc Tưởng muốn nói hắn đừng giữ cô lại nữa xe sắp đi rồi.
Úc Tưởng thở dài: "Cậu cả Trữ có biết thế nào là giăng lưới không? Tôi chỉ tiện tay quăng cái thôi." Ai quan tâm chuyện hắn có mắc lưới hay không cơ chứ?
Trữ Lễ Hàn: ...
Hắn là cá à?
Trữ Lễ Hàn liếc về chiếc Volkswagen màu đen: "Đây là tấm tiếp theo của cô Úc đây à?"
Úc Tưởng: ?
À, hiểu lầm rồi, chắc hắn tưởng một người bạn trai khác tới đón cô.
Úc Tưởng: "Dịch vụ đặt xe taxi trực tuyến đấy, anh chưa từng thấy bao giờ à?"
Nói xong Úc Tưởng sải bước đến cạnh xe ngồi vào trong.
Trữ Lễ Hàn: ...
Trữ Lễ Hàn xấu hỏ mím môi. Hắn thấy xấu hổ vì bả thân đã nghi oan cho cô.
Thế thì anh ấy không thể để cậu cả Trữ hiểu lầm được.
Thư ký Vương chần chừ nói: "Đấy đúng là xe dịch vụ, trên có chữ 'Đặt xe Đô Đô' nữa."
Trữ Lễ Hàn: "..."
Trữ Lễ Hàn: "Tôi biết rồi."
Phía bên này, Trữ Lễ Hàn cũng nhanh chóng lên xe.
Thư ký Vương còn đang do dự không biết nên hỏi mối quan hệ giữa cô và hắn hay không. Dù sau thì bên canh hắn chưa từng xuất hiện một phái nữ nào thân thiết như thế. Hiểu rõ mối quan hệ giữa hai người họ thì cấp dưới như anh ấy mới biết phải dùng tình riêng hay tình tư để làm việc cho dễ không gặp rắc rối.
Thư ký Vương do dự mãi mới hỏi hắn: "Cậu cả, cô Úc kia..."
Trữ Lễ Hàn cũng không có ý định che giấu.
Dù sao thì vụ việc này cũng bắt nguồn từ ý đồ xấu xa của kẻ chủ mưu ngấm ngầm sau lưng.
Trữ Lễ Hàn thờ ơ nói: "Cô ấy là người ở khách sạn Hải Lệ ngày hôm đó."
Thư ký Vương hiểu ra.
Anh ấy nghiêm mặt không nhắc đển nữa.
Dù sao thì đối với Trữ Lễ Hàn mà nói, chuyện bị gài bẫy ngày hôm ấy như một sự sỉ nhục.
YOU ARE READING
Sau khi từ hôn tôi gả cho ông chủ trong truyện thập niên
RomanceSau khi trở thành nô lệ tư bản nhiều năm Hạ Thược quyết định từ chức về quê dưỡng lão. Không ngờ mới mở mắt cô đã xuyên tới thập niên 60 thiếu ăn thiếu mặc lại còn được tặng quả gấp đôi canxi. Cô ngàn dặm xa xôi đuổi tới Quan Đông thì người ta lấy v...