[17] Truy đuổi

78 8 1
                                    

Lưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️

~~~ Kính Hoa ~~~

Phố Asakusa.

Lúc Tanjirou tỉnh lại, cậu đang nằm trên giường nhỏ trong một căn phòng bài trí rất đẹp, hương hoa êm dịu lan tỏa khắp nơi, phía trên đỉnh đầu truyền đến từng tiếng hít thở khe khẽ, một cánh tay thon gầy trắng đến quá đáng vắt ngang trên bụng cậu.

Đây là đâu?

Tanjirou mờ mịt ngắm trần nhà, đầu nhỏ mơ hồ chẳng nhớ được chuyện gì cả.

Rõ ràng lúc Tanjirou nhắm mắt thì vẫn còn nằm trong lòng Kokushibo, sao đến lúc tỉnh ngủ lại ở trong ngực người khác rồi? Ai đây chứ?

Cậu nghiêng đầu nhìn khuôn mặt thiếu niên gần trong gang tấc, những chấm đỏ trên gương mặt điểm xuyết thêm vẻ cuốn hút cho nét thanh tú.

Ừm, là một anh trai rất đẹp.

Tanjirou nâng tay nhỏ, sờ sờ ấn ấn cái chấm đỏ trên má hắn, tự chơi đến vui vẻ.

Rui không biết tỉnh lại từ bao giờ, nhẹ nhàng giữ cái tay đang làm loạn lại, đôi mắt nhạt màu mở ra dịu dàng nhìn đứa trẻ trong ngực, vị trí vốn dĩ là lòng trắng lại thuần một màu đỏ rực, mắt trái hiện lên một kí tự 'ngũ'.

"Tan-chan đã dậy rồi nhỉ? Em có đói không?" Rui mỉm cười, một tay khác xoa nhẹ mái tóc mềm.

Cậu nhìn hắn, ngoan ngoãn lắc đầu.

"Tokyo về đêm rất náo nhiệt em có muốn đi chơi một chút không?"

Hai mắt Tanjirou sáng rỡ tràn ngập vẻ mong đợi:

"Thật - thật sao?"

"Tất nhiên là thật. Nhưng trước hết, em cần thay đồ trước đã." Rui bóp bàn tay nhỏ bé mũm mĩm của cậu, kéo cậu dậy đi thay bộ yukata khác.

Lúc đưa Rui và Tanjirou đến chỗ Tamayo, Chúa quỷ Muzan còn gửi thêm cả một rương hành lý lớn, bên trong chuẩn bị rất nhiều mẫu yukata đa dạng từ kiểu dáng đến hoạ tiết dành cho cậu.

Rui lục ra một bộ yukata màu hồng phấn có hoạ tiết con thỏ nhỏ thay cho cậu, sau đó vui vẻ dẫn cậu đến phòng sách tìm Tamayo.

Vừa đến bên ngoài phòng, hai đứa bé nhìn thấy Yushiro bước ra, trên tay còn bưng một khay trà.

Hắn liếc mắt nhìn Rui, rồi lại nhìn xuống đứa bé bên cạnh, thái độ có chút hung dữ:

"Hai con quỷ các ngươi muốn làm gì? Đừng đến đây làm phiền cô Tamayo, mau quay về đi."

Tanjirou có hơi sợ, bàn tay nhỏ nắm tay Rui siết chặt, lùi lại núp sau cánh tay Rui, chỉ lộ một đôi mắt to tròn nhìn về phía Yushiro.

Rui nhìn em trai hắn bị Yushiro doạ sợ, máu điên liền nổi lên, lạnh lùng nhìn Yushiro.

Nhưng hắn còn chưa kịp nói ra nửa chữ thì một giọng nữ dịu dàng đã kịp thời vang lên, phá giải bầu không khí căng thẳng giữa bọn họ:

"Yushiro, không được vô lễ với khách."

Yushiro như quả bóng bị xì hơi ỉu xìu đáp lại một tiếng "vâng" rồi mới đi mất, trước khi quay người vẫn không quên trả về cho hai con quỷ ở lại một ánh nhìn không thân thiện.

[KnY-Tanjirou] Dưới Ánh Nắng Mặt Trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ