Lưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️
~~~ Kính Hoa ~~~
Mageru không cố kị gì, chỉ trong chốc lát đã lao thẳng về phía Kyojuro.
Kyojuro cảm nhận được sự nguy hiểm đến gần, đồng tử hơi rụt lại, hai tay nắm chặt chuôi kiếm cũng nhanh chóng làm ra phản ứng:
[Viêm hoả chi tức - thức thứ hai: Thăng viêm thiên.]
Hắn hơi động cổ tay đảo ngược lưỡi kiếm, kiếm thế mạnh mẽ chém theo phương hướng từ dưới lên trên thành công vẽ ra một đường vòng cung cực kỳ xinh đẹp trong không khí.
Mageru thế công mãnh liệt rõ ràng là không kịp né tránh, chỉ đành cứng đối cứng hứng trọn một kiếm từ Kyojuro, cánh tay trái cứ thế bị hắn chặt xuống rất gọn gàng.
Vị trí dưới chân Mageru đột nhiên xuất hiện một mảng đen, thân hình nó lập tức trầm xuống trốn vào trong lãnh địa của mình, gấp gáp lui lại kéo giãn khoảng cách với Kyojuro rồi mới lại lần nữa nhảy ra khỏi nơi ẩn nấp.
Mageru nâng cánh tay còn lại sờ sờ vết thương đã ngừng chảy máu trên vai trái, trong ánh mắt chất chứa những cảm súc phức tạp, giống như là ngoài ý muốn rồi lại như là cực kỳ căm phẫn:
"Kiếm pháp hơi thở cũng không tồi đâu. Xem ra là ta đánh giá thấp ngươi rồi."
Mageru dứt lời cũng là lúc cánh tay mới mọc ra, đứng trước mặt Kyojuro vẫn là một con quỷ vẫn còn nguyên vẹn như thể đang châm chọc sự cố gắng của bao đời thợ săn quỷ vậy.
"Ngươi nhìn đi. Thật phí công vô ích có phải hay không?" Mageru mỉm cười, ánh mắt ác độc dính sát trên người Kyojuro.
Kyojuro nhíu chặt hai hàng lông mày, hai tay giữ kiếm âm thầm siết lại.
Tốc độ hồi phục của con quỷ này quá nhanh, áp lực và khí tức trên người cũng mang đến cho kẻ đối diện cảm giác áp bách kinh khủng.
Thì ra đây mới là thực lực chân chính của lũ quỷ trực thuộc lực lượng nòng cốt ở trong giống loài chúng nó sao?
Hắn nghe nói nhóm quỷ hoang dại đồng tử màu tím này có thể đánh ngang cơ với nhóm Thượng huyền quỷ dưới trướng tên Chúa quỷ vốn đã mai danh ẩn tích từ lâu...
Xem ra cũng khá đáng gờm đấy.
"Ta không biết thứ ta làm lúc này có được gọi là 'phí công vô ích' hay không, nhưng ta lại hiểu rất rõ một điều rằng: dù hôm nay ta có thật sự phải ngã xuống ở đây đi nữa, thì sự ra đi của ta chắc chắn sẽ không bao giờ là 'vô nghĩa'."
"Chỉ cần, sự hi sinh của ta là 'có ý nghĩa', vậy thì ta sẽ không do dự mà đi thực thi." Kyojuro dùng giọng điệu trang trọng trần thuật cho Mageru lý tưởng của hắn. Hắn dịch chân trái về sau bày ra tư thế công kích, trong lòng cũng rất kiên định:
[Viêm hoả chi tức - thức thứ nhất: Bất tri hoả.]
[Huyết quỷ thuật - Địa sát: Địch mạt thương.]
Kyojuro và Mageru triển khai chiêu thức đánh về phía đối thủ. Lưỡi kiếm sắc bén chẻ dọc mũi tên đất toé ra những tia lửa rực rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY-Tanjirou] Dưới Ánh Nắng Mặt Trời
Fiksi PenggemarLưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️ Hí hí :>> Tui lại viết văn đồng nhân nè :>> P/s: Ý là... văn phong của tui có hơi tr...