Lưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️
~~~ Kính Hoa ~~~
Kokushibo theo lệnh xuống khu vực phía tây thi hành nhiệm vụ đã được sáu ngày, đến tận hôm nay mới hoàn thành.
Hắn thong thả thu kiếm về, còn chưa kịp tra lại vào vỏ đã nhận được lệnh triệu tập của Chúa quỷ Muzan.
Một tiếng 'tăng!' đột ngột vang lên, khung cảnh xung quanh ngay lập tức biến đổi.
Kokushibo bình tĩnh đứng trên một khối hộp chữ nhật đang không ngừng trầm xuống, cảnh tượng quen thuộc trong Vô Hạn thành nhanh chóng vụt qua trước mắt.
Tốc độ rơi chậm dần rồi dừng lại hẳn, khối hộp cứ như vậy lơ lửng giữa không gian.
"Yo~ Chào mừng ngài Kokushibo đã trở lại."
Giọng nói luôn mang theo vài phần châm biếm của Douma vang lên trong không gian yên ắng, cuối cùng nhận lại được từ Kokushibo một ánh mắt lạnh lẽo không có chút xíu thân thiện nào.
Sau đó lần lượt là nhóm các Thượng huyền quỷ nhận được lệnh triệu tập xuất hiện, Tam - Akaza, Tứ - Hantengu, Ngũ - Gyokko, Lục - anh em Daki và Gyutaro.
Kokushibo nhíu mày.
Rốt cuộc là ở đây đã xảy ra chuyện gì mà khiến cho Muzan-sama không thể không triệu tập tất cả Thượng huyền quỷ trở về?
Lại một tiếng đàn trầm đục vang lên, Muzan với hình dáng đứa trẻ loài người đột nhiên xuất hiện trước mặt bọn họ.
Sắc mặt Muzan nhìn qua không tốt cho lắm, hắn bỏ qua luôn các bước vòng vo như thường lệ mà đi thẳng vào vấn đề chính.
"Nakime, hình ảnh." Muzan phất tay ra hiệu cho Nakime đang ngồi trên một khối hộp khác.
Nakime trầm mặc, tiếng đàn biwa một lần nữa vang lên. Bức tường sau lưng cô dần xuất hiện một khung cảnh thành trấn thanh bình nhiều kẻ qua người lại, đột nhiên có một đàn ông che kín khuôn mặt xuất hiện.
Hắn ta nhìn quanh một hồi rồi khoá mục tiêu vào vị trí ẩn nấp của con mắt được tạo bởi huyết quỷ thuật của Nakime và đi lại gần.
"Ồ, xem xem đây là thứ thú vị gì nào? Khặc khặc khặc! Gửi lời chào đến Muzan-sama của ngươi giúp ta rằng là: 'ta - cựu Thượng huyền nhất của hắn - Kiowari đã trở lại rồi đây.' nhé. Khặc khặc khặc! Ta sẽ lấy con mắt này xem như là quà gặp mặt. Cảm ơn ngươi!"
Hắn ta vừa dứt thì hình ảnh trên tường cũng lập tức biến mất, đây là biểu hiện của việc huyết quỷ thuật đã bị phá bỏ.
Muzan sắc mặt trầm lãnh nhìn đám cấp dưới:
"Kẻ phản bội hơn 500 năm trước - Kiowari đã quay trở lại, các ngươi phải dốc toàn lực truy sát và lấy đầu hắn cho ta!"
Câu nói của Muzan thành công thức tỉnh nhóm Thượng huyền đang sững sờ.
Trái tim những tưởng đã ngừng đập từ lâu trong lồng ngực Kokushibo đột nhiên 'thình thịch' nhảy lên, một loại cảm xúc mang tên kinh hoảng dần bao trọn lấy lấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY-Tanjirou] Dưới Ánh Nắng Mặt Trời
FanficLưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️ Hí hí :>> Tui lại viết văn đồng nhân nè :>> P/s: Ý là... văn phong của tui có hơi tr...