[14] Anh và em

75 11 10
                                    

Lưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️

~~~ Kính Hoa ~~~

Đôi mắt nhắm chặt từ từ mở ra, để lộ đôi đồng tử giống hệt như mắt mèo màu đỏ rượu.

"Đói, quá." Âm thanh non nớt khàn khàn có chút khó nghe vang lên trong căn phòng nhỏ.

Tanjirou cử động khớp xương cứng đờ nghiêng đầu nhìn xung quanh, cuối cùng ánh mắt cậu bị một đống lớn túi đựng máu để trong góc phòng thu hút sự chú ý.

Cậu tò mò lại gần, cầm lấy một túi xếp gần phía dưới nhất sau đó kéo ra. Những túi máu vì bị tác động đến đột ngột, mất cân bằng đổ 'ào' hết lên người cậu.

Tanjirou ngơ ra một lúc, hai mắt bắt đầu hiện lên ánh nước. Thế nhưng cậu phát hiện ở đây không có ai nên đành phải thu lại nước mắt, hít hít mũi tiếp tục quan sát túi máu trong tay.

Cậu dí sát nó lên mũi ngửi một cái rồi sau đó tỏ ra cực kỳ ghét bỏ ném đi chỗ khác.

Lại nhìn quanh thêm một lúc, Tanjirou phát hiện trên bức vách đối diện có một cánh cửa nhỏ chả biết dẫn đi đâu, đáy lòng tò mò mà bụng thì sắp đói đến không chịu nổi nên cậu chẳng xoắn xuýt gì nhiều liền nhấc chân đi qua.

Bởi vì đi không nhìn đường nên Tanjirou vô tình đạp vỡ mấy túi máu, lưu lại một chuỗi dấu chân màu đỏ chót hướng ra cửa.

Bên ngoài, mặt trời đã sắp hoàn toàn khuất sau những dãy núi, chỉ còn lại vài vạt nắng đỏ ối âm trầm.

Không hiểu sao khi cậu nhìn vào những tia nắng ấm áp bên ngoài thì đáy lòng lại hiện lên một tia sợ hãi, thế nhưng bụng cậu đói quá...

Tanjirou mắt long lanh nhìn về nơi sâu khu rừng đối diện, hai tay ôm đầu gối ngồi xổm bên cạnh ranh giới phân chia giữa ánh sáng và bóng đêm trông cực kỳ đáng thương. Cậu chờ đến khi mặt trời khuất dạng rồi mới đi sâu vào khu rừng.

======

Núi Kagenobu.

Tiết trời tháng năm nóng bức đến khó chịu, phối hợp cùng tiếng ve ve kêu râm ran trước hiên nhà càng khiến người khác dễ phát cáu.

Trong căn nhà nhỏ giữa rừng núi rậm rạp này có một cặp anh em song sinh nương tựa vào nhau mà sống.

Mẹ của họ đã qua đời cách đây một năm vì bạo bệnh, cùng ngày hôm đó, cha của họ cũng vĩnh viễn ra đi vì trượt chân trong khi lên núi tìm thảo dược chữa bệnh cho mẹ.

Năm ấy bọn họ chỉ mới 10 tuổi.

Muichirou trầm mặc thu dọn chén bát trong khi Yuichirou đang chuẩn bị quần áo để cả hai thay sau khi tắm dưới con suối sau nhà.

Suy nghĩ đến việc hắn và anh trai buổi chiều nay đã cãi nhau một trận lớn, Muichirou chỉ biết đau trong lòng mà thôi.

Từ khi nào mà... sống với anh ấy lại như là đang sống trong địa ngục thế nhỉ?

Muichirou không biết nữa.

Có lẽ Yuichirou rất ghét hắn và coi hắn như một gánh nặng vậy, hắn nghĩ thế.

[KnY-Tanjirou] Dưới Ánh Nắng Mặt Trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ