[20] Nhiệm vụ ở trấn Okutama

71 11 10
                                    

Lưu ý: Tính cách nhân vật không liên quan đến nguyên tác Kimetsu no Yaiba. Thế nên nếu mọi người không thích thì hãy rời đi chứ đừng công kích ác ý nhé. Love you ♥️

~~~ Kính Hoa ~~~

Thị trấn Okutama.

Màn đêm dần buông xuống trên trấn nhỏ thanh bình, nhà nhà đã bắt đầu sáng đèn.

Một nam nhân với dung mạo bình thường đang cõng trên lưng cái giỏ trúc lớn, chậm rãi đi theo đường mòn trở về trấn. Đáng lẽ anh ta đã trở về nhà từ sớm, nhưng vì ở ngoài đồng còn một vài việc lặt vặt nên anh ta cố làm cho xong để sáng mai còn kịp đi lên núi thu hoạch mận chín cùng những người khác trong trấn.

Quá mải suy tính công việc cho ngày mai, Utake hoàn toàn không hề để ý tới cái bóng dưới chân anh ta đột nhiên trở nên méo mó dưới ánh trăng lạnh lẽo.

Một cái tay trắng trợt gầy gò với móng vuốt sắc nhọn lặng lẽ vươn ra từ trong cái bóng, đột ngột nắm chặt cổ chân anh ta rồi kéo mạnh.

Utake chưa kịp kêu ra tiếng đã mất đi tung tích.

Biến... biến mất? Nhìn lầm rồi?

Một cậu nhóc đang vụng trộm nhổ rau trong khu vườn bên cạnh sững sờ nhìn về phía trước, cả cơ thể run lên nhè nhẹ:

"Aa!"

Nếu không phải chiếc giỏ ban nãy mà Utake vắt sau vai vẫn còn đang nằm chỏng chơ ở trên đất chứng minh anh ta thật sự từng xuất hiện ở đây, vậy cậu ta chắc chắn sẽ tự hoài nghi chính minh vừa rồi có phải là gặp ảo giác rồi hay không.

======

Vợ Utake ở nhà dỗ dành hai đứa bé của bọn họ, ánh mắt trông ngóng nhìn cửa nhưng mãi chưa thấy bóng chồng mình về.

Nàng nghĩ trái nghĩ phải, lòng nóng như lửa đốt. Sau cùng, nỗi lo dành cho chồng nàng đã chiến thắng.

Nàng quyết định dùng khăn ấm quấn đứa bé chỉ mấy tháng tuổi trước người, một tay còn lại nắm chặt tay đứa bé mới vài tuổi, muốn cùng nhau ra ruộng tìm chồng nàng.

Ở một góc không người chú ý, nữ quỷ đứng trên mái hiên nhà cười nhạt, ánh mắt không hiện lên chút xúc cảm:

"Những con quỷ đáng yêu của ta đã đến lúc mở tiệc rồi~ Hi vọng các ngươi có thể sống lâu một chút, đừng vô dụng như kẻ đã tạo ra các ngươi."

Trên mái hiên bên cạnh cái bóng của nữ quỷ kia đột nhiên xuất hiện một mảng đen lớn, nam quỷ với diện mạo không quá dễ nhìn từ từ bước lên:

"Rikago, cô lại đang ghen tị với Ryota đấy à?"

Nữ quỷ Rikago trừng mắt nhìn nam quỷ kế bên, châm chọc lên tiếng:

"Đó không phải việc mà một tên não kém phát triển như anh phải quan tâm, Mageru. Tốt nhất anh đừng làm cho Kiowari-sama thất vọng."

Rikago nói xong liền nhảy xuống đất, di chuyển hai ba bước đã ra khỏi tầm mắt của Mageru.

"Hình như dạo này Kiowari-sama cưng chiều nó quá nên nó quên mất vị trí của nó ở đâu rồi nhỉ? Mày đợi đó cho tao, con điếm Rikago!" Mageru nghiến răng nhả ra từng chữ.

[KnY-Tanjirou] Dưới Ánh Nắng Mặt Trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ