____
" Minhyeong Hyung! Anh đâu rồi?! "
Wooje chạy dọc khắp hành lang nó vội vã đến mức cả giày cũng chẳng kịp mang lấy mà cứ thế chạy đi tìm người anh to lớn của nó mà nước mắt trên má nó vẫn rơi không ngừng
Nhìn thấy bóng dáng hai người anh của mình ở phía xa xa trong phòng tập nước mắt nó như vỡ òa mà ôm mặt khóc nức nở khiến hai người kia hoảng hốt nhìn nó
" Wooje có chuyện gì sao?"
" Minseok Hyung...anh ấy... hức...anh ấy "
" Minseok làm sao? em bình tĩnh nói anh nghe nào "
" hức... Anh Minseok hyung ấy mất rồi..."
Tiếng Wooje vừa dứt cả phòng tập gần như đông cứng lại hắn cũng thế như không thể tin vài tai mình mà vội ôm lấy vai nhóc con đang khóc nức nở kia mà sợ hãi
" không...tại sao?! tại sao cậu ấy lại mất chứ?! "
Hắn gần như điên lên mà gào ầm lên điều đó làm càng làm cho Wooje nhóc con của đội lại thêm phần hoảng sợ mà khóc to hơn khiến Hyeonjun ng đang thất thần cũng phải chạy vội lại ngăn thằng bạn mình kích động mà làm đau người khác hoặc chính mình...
* cạch *
" Anh Sanghyeok! Minseok cậu_ "
" Minseok mất rồi là do tai nạn xe khi em ấy đang quay về nhà "
Người kia vừa bước vào mang theo câu nói khiến hắn tuyệt vọng nhất... Em ơi sao em lại bỏ hắn ? em đã hứa rồi mà...em hứa rồi mà... Em ơi...
.
.
.
Tin tức Tuyển thủ hỗ trợ của T1 qua đời đã dậy lên một làn sóng khủng khiếp có kẻ tiếc thương có kẻ cười nhạo... Nhưng người mất rồi thì còn đâu mà nghe?
" thưa tuyển thủ Faker ! đội sẽ thay hỗ trợ mới chứ ? "
lời phóng viên vừa dứt một vết nứt trên bàn đã hiện rõ từ chỗ của ng kia khiến cả khán phòng im bặt... Hắn liếc tên phóng viên kia rồi rất nhanh người kia đã bị bảo vệ lôi mạnh ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của tất cả phóng viên lần đầu tiên T1 phản ứng gây gắt như vậy điều đi khoác hoàn toàn với phong thái của đội
Không! em chắc chắn ko chết dễ dàng như thế đc... nhưng thi thể em đã tàn lụi đến không thể nhận diện có ai từng biết em đã phải chịu cái gì trc khi chết chứ? Hắn hận mình tại sao lại để em về một mình hắn có thể về với em về cùng em ôm lấy em...
Em nói mình về nhà nhưng thật chất em lại phải về nhà để đưa tiền cho ông Ryu tiền em kiếm được bao nhiêu thì người tiêu chính là gia đình em cha em là một tên nghiện cờ bạc bao lần em phải mang cả sự nghiệp của mình ra để gán nợ cho ông bao lần em đã khóc đến tuyệt vọng chịu từng đòn roi trận tra tấn của ông ta chứ ? Em không biết nữa... Nhưng em tuyệt vọng lắm rồi sao em không phản kháng ? Hắn đã nhiều lần muốn hỏi em muốn em nói cho hắn nghe nhưng em chỉ im lặng cười tươi trấn an hắn... Em còn phải bảo vệ mẹ em người em thương nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
( allkeria ) bế cún
Fanfictổng hợp các ý onshot về bé cún nhà ta và ý tưởng trên tik tok ✌️