Gọi tui là Sứa, hay Vân Anh cũng được.Trước khi vào truyện, các cậu nhớ cân nhắc trước khi đọc nhé!
- Thứ nhất, văn phong của tui không tốt. Nếu mọi người góp ý thì tui xin nhận, và sẽ rút kinh nghiệm.
- Thứ hai, lịch ra truyện không cố định. Đúng vậy, tui rảnh thì tui đăng. Nhưng hứa danh dự 1 tháng/ 4 chương.
- Thứ ba, nếu các cậu thấy truyện này quen. Thì đúng rồi đấy! Acc kia tui xoá rồi tui viết ra bên này nè:3.
- Thứ tư. Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi, họ là những nhân vật trong bộ manga [Cậu ma nhà xí Hanako-kun] của tác giả Ido Aida.
- Thứ năm, Au không có xem anime nhiều mà chỉ đọc manga nên tui sẽ dựa vào đó mà viết. Và bản dịch thuộc nhà xuất bản Kim Đồng.
- Thứ sáu, Có Oc của tui tham gia vào tuyến đường chính của bộ truyện này. Không có Oc x Character, chỉ có Oc x Oc nên mọi người nhớ rõ giùm tui, và đây chỉ là cặp phụ. Chỉ có duy nhất 2 bé thôi nhé (hoặc có lẽ thế).
- Thứ bảy nè, quan trọng nhất. Bộ truyện này sẽ có khi OOC (Out of character), là điều không thể tránh khỏi. Nên hãy cân nhắc trước khi đọc.
Lưu ý tiếp theo: Tất cả những gì trong truyện tui sẽ bưng vào đây hết. Chỉ là tùy chỉnh cho hợp Au của tui thôi.
Tui viết chương này lỡ là Notp của mấy cậu thì nếu không thích thì đừng đọc nha! Tui cảnh báo trước rồi đó.
1. Hanako x Nene: OTP quốc dân, hint rất nhiều, ai ai cũng theo. Trong đây thì chỉ có hint thôi chứ hai đứa này không có hẹn hò đâu, chỉ là cậu ma có một chút tình cảm (crush) Yashiro thôi.
2. Hanako x Teru: Thật ra lúc đầu là tui định để cho hai ổng ế cơ 🤡. Nhưng thôi, Cậu ma tinh nghịch tính tình bất ổn x Anh pháp sư dịu dàng với thế giới nhưng em là ngoại lệ (lần đầu gặp thì xiên thằng nhỏ). Tự nhiên thấy cặp này cũng thú zị.
3. Aoi x Nene: Cặp đôi bạn thân từ nhỏ, thanh mai trúc mã. Còn về lý do thế này thì về trong truyện tui sẽ kể chi tiết hơn, nhưng chương nào thì không biết =)). Akane không bị ra rìa đâu, yên tâm, nhưng làm bóng đèn thì ẻm cũng cực lắm.
4. Kou x Mitsuba: Riu khỏi bàn, hai đứa nó dễ thương hetcuu. Một nhóc tsundere và tên muốn chết chỉ đơn giản là hiểu cậu hơn.. đương nhiên Mít không chấp nhận rồi, nhưng hình như Kou vẫn còn chấp niệm lắm =))).
5. Akane x Lemon. Cặp đôi gà bông. Trong chương Cây tỏ tình (thì phải) tui thấy hai đứa nó hề, cũng cưng. Định cho Akane FA nhưng nhớ cậu bạn này nên cho hai đứa chung luôn.
6. Tsukasa.. Đừng nói nữa. Ẻm là của tui 😠.
Mấy ní thích cặp nào thì cmt với, thấy hay tui cho vô luôn.. nhưng còn tùy nha (・- ・).
Fic này chỉ đăng tại wattpad.
Cảm ơn vì đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome school
FanficTrời trong, mây trắng, thời gian hỗn loạn. Nguyên cái học viện Kamome tự nhiên bị bắt cóc. Vâng, không đùa đâu, họ bị bắt cóc thật. Để làm gì? Để phản ứng! Với ai? Tám bí ẩn của trường đó!! - Fanfic Toilet-bound Hanako-kun _ [ĐN JSHK] The reaction...