P/s: Mốt kiểm tra. Chưa học chữ nào.
•°•
[| Cái dáng vẻ dường như chấp nhận số phận đó của Yashiro, làm Hanako nhớ đến một người.
Hanako mím môi, quyết không nghĩ tới điều đó nữa, quay lại giúp cậu em Minamoto kia.
-
Yashiro lờ mờ tỉnh dậy.
Cô nàng đã rơi xuống đáy, hiện đang nằm ở một đồi cỏ, trước cái đền nhỏ xinh.
Mấy bé Mokke thấy cô tỉnh lại thì cùng nhảy khỏi người cô, chạy lung tung.
Yashiro chậm rãi ngồi dậy, sờ lên trán.
Là vảy.
Có vẻ như vực sâu ở đây cách không gian trên kia một lớp nước, nên cô mới an toàn khi rơi xuống đây.
Chói quá.
Yashiro đưa tay che mắt.
Nơi này sáng sủa, khác với không gian tối tăm trên kia nhiều.
Yashiro đứng dậy, phủi bụi khi xoay người lại. Tầm nhìn rơi xuống cái đền nhỏ.
Cô chắp tay lại cầu nguyện.
"Xin phép."
Mở ra, bên trong là một xấp giấy. Nhưng Yashiro biết rõ mình cần tìm gì, lục lọi một hồi. Cô tìm thấy một quyển sổ.
Tên là 'Bí mật', còn có chữ 'Cấm đọc trộm'.
Yashiro: "..."
Mình xin phép rồi nên chắc không sao đâu.
Rồi cô cũng mở ra đọc.
Trang đầu tiên:
[Hôm nay mìn (mình) dã doạ 1 đứa hộc (học) sinh. Dui ơi là dui (Vui ơi là vui).
Nhận xét của giáo viên: Em đừng làm như thế nữa.
Ký tên Misaki, kèm theo một bông hoa anh đào nhỏ trên đó ghi chữ 'Xuất sắc'.]
Vậy là "Misaki" không phải là Misaki à. Không quá ngạc nhiên.
Yashiro nghĩ ngợi, tay vẫn lật sang trang tiếp theo.
Trang ???:
[Tóc bị Misaki cắt. (Được Misaki chỉnh lại.) Ghét Misaki (Cảm ơn ạ.)
Nhận xét của giáo viên: Tôi sửa bài cho em rồi đó.
Ký tên Misaki, vẫn là kèm bông hoa anh đào.]
Lật một hồi, có một tấm hình được kẹp ở một trang nào đó. Gồm một người thầy và mấy em thiếu nhi chụp ảnh, ngay cạnh ngôi đền nhỏ này với một tượng cáo kế bên.
Trang ???:
[Hôm nay mình đã chụp hình với Misaki và mấy bạn khác.
Nhận xét của giáo viên: Tốt rồi.]
-
Trang ???:
[Misaki cho mình một cái kéo cắt tóc. Những người khác không có, chỉ mỗi mình thôi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome school
FanficTrời trong, mây trắng, thời gian hỗn loạn. Nguyên cái học viện Kamome tự nhiên bị bắt cóc. Vâng, không đùa đâu, họ bị bắt cóc thật. Để làm gì? Để phản ứng! Với ai? Tám bí ẩn của trường đó!! - Fanfic Toilet-bound Hanako-kun _ [ĐN JSHK] The reaction...