Yousei-san! Là yêu tinh đoá!!Có một số từ mình sẽ giữ nguyên phát âm tiếng Nhật nhen.
•°•
Sau 30 phút giải lao.
Lại là tiếng vỗ tay cưỡng chế bọn họ dịch chuyển về vị trí của mình.
"Hehe. Giờ giải lao kết thúc rồi. Tới giờ phản ứng tiếp theo mọi người ơi!" Giọng điệu Kimiko vang lên khắp rạp, và chỉ nghe thấy tiếng thôi.
Sau 30 phút ở đây, họ cũng đã thoải mái hơn phần nào (?).
Tuy nhiên, cũng có một số người lo lắng về thế giới bên ngoài. "Etou.. ừ thì, Kimiko-san?"
"Sao nè?"
"T-thế lúc chúng tôi ở đây. Bên ngoài thế nào..?"
"À, cái đó thì cứ yên tâm. Khi nào các bạn còn ở trong đây, thời gian bên ngoài sẽ dừng lại." Kimiko ôn tồn giải thích.
Bí ẩn số 1 - Người bảo hộ thời gian. Người thứ hai của bộ ba, Aoi Akane nhíu mày nghi hoặc, nhưng cũng biết điều mà không hỏi.
"Mà thôi, bắt đầu chương 2 nào."
Sao lại phải phân theo chương vậy..
[| Hanako-san đã nói.
"Vừa hay tui đang muốn có một trợ lý là con người."
Nên Yashiro vì một tình thế ép buộc nên phải trở thành trợ lý của Hanako.
Từ ngày đó đến nay đã là một tuần.
Hiện tại, cô đang phải chùi rửa nhà vệ sinh.
"Hanako-san, Hanako-san.. Hôm nay cậu cho tớ về đi!" Yashiro thành tâm cầu nguyện.
Nhưng cuộc sống mà, sao dễ dàng vậy được.
Hanako đưa tay hình chữ X từ chối với nụ cười thiên sứ. "Không được nha."
Yashiro bị bắt phải dọn Toilet.
"Chỉ hôm nay thôi. Xin cậu, chỉ nay thôi mà!!" Yashiro bất lực cầu xin cậu hồn ma thiếu niên đang bóc lột sức lao động của cô.
"Không là không." Hanako dứt khoát từ chối. "Đợi cậu dọn xong tui có việc quan trọng muốn nhờ. Nên cậu phải nhanh lên mới được."
Yashiro bất mãn cằn nhằn. "Gì chứ.. Suốt một tuần làm trợ lý cho cậu. Tớ đã chăm chủ dọn Toilet từ lúc tan học đến khi mọi người về hết.. Sắp chà nhẵn các Toilet trong trường rồi.."
"Hoá ra đó là lý do tại sao các nhà vệ sinh nữ mỗi ngày đều sạch sẽ hen."
"Tội nghiệp Yashiro-san ha..."
Trong khi các bạn nữ bàn tán thì các bạn nam chỉ có thể xem tiếp.
Chà Toilet của bọn họ vẫn như bình thường thôi, không có gì thay đổi cả.
"Biết tớ đang ở thời điểm đẹp nhất đời người không!? Mãi tớ mới có cơ hội này đấy! Thanh xuân ngắn ngủi lắm!!" Yashiro không phục mà cầm lấy Hanako lắc lắc lắc.
"Cơ hội?" Không biết Hanako có chú ý nghe không mà chỉ dồn sự chú ý vào mấy từ đặc biệt. Thì cậu ma vốn là một người nhạy cảm mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome school
FanficTrời trong, mây trắng, thời gian hỗn loạn. Nguyên cái học viện Kamome tự nhiên bị bắt cóc. Vâng, không đùa đâu, họ bị bắt cóc thật. Để làm gì? Để phản ứng! Với ai? Tám bí ẩn của trường đó!! - Fanfic Toilet-bound Hanako-kun _ [ĐN JSHK] The reaction...