1. Hanako trong nhà xí

68 8 0
                                    


[| Nè, biết gì không?

Học viện này có truyền thuyết về 8 điều bí ẩn.

Nghe đồn chỉ cần tập hợp đủ những bí ẩn đấy.

Thì sẽ có điều gì đó xảy ra... |]

Lời đồn này có phải sự thật hay không, thì chưa biết nữa.

"Cậu không biết à?Vậy để tớ bật mí cho một điều nhé. Nổi tiếng nhất trong số đó chính là: Điều bí ẩn số 7: [Hanako trong nhà xí.]" Một học viên nữ cười cười mà chia sẻ cho bạn mình về những tin đồn.

Yashiro Nene đứng bên ngoài phòng lớp học, lắng nghe câu chuyện của hai bạn rồi rời đi.

"Xem phim.. gì đây?"

"8 bí ẩn của trường à?"

"Và cô bạn này định đi gặp số 7 hả?"

Các học viên bắt đầu xì xào to nhỏ.

Aoi Akane nhìn sang Yashiro ngồi kế bên mình, từ góc độ này nàng chỉ thấy cô đang chăm chú xem phim. Không biết cô đang nghĩ gì nữa.

"Ý, đây là lúc cậu định gặp tui hẻ?" Hanako thắc mắc, cu cậu ngồi giữa Yashiro Nene và Minamoto Kou.

"Ừm." Yashiro gật đầu đáp lại, rồi không nói gì thêm.

"Tự nhiên tớ thấy tội cho cô bạn kia. Tớ từng thử triệu hồi Hanako-san rồi nhưng bất thành." Có người không nhịn được mà cảm thán.

"Ừa, với lại tin đồn chỉ là tin đồn, chưa chắc gì nó đã có thật đâu, ha!!"

Các học viên chỉ đơn giản là nghĩ gì nói đó.

8 bí ẩn: "..."

Hanako chỉ nhìn chằm chằm lên màn hình, cậu tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Có lẽ.

Vụ thọ mệnh chắc chắn sẽ bị phát hiện thông qua việc xem phim này, Hanako bỗng nhiên cảm thấy thật bất lực. Tự nhiên đang yên đang lành cái bị lộ ra hết.

Hanako không sợ gì hết, chỉ sợ Yashiro biết chuyện.

Nực cười nhỉ? Khi một người chết rồi lại đi lo lắng cho người sắp chết.

Yashiro lần theo tin đồn, đi tới khu phòng học cũ, vị trí là buồng vệ sinh thứ ba, nơi bí ẩn số 7 cư trụ.

Yashiro hít vào thở ra, đưa tay ra gõ cửa ba lần, rồi chắp tay lại thì thầm. "Hanako-san. Hanako-san. Bạn có ở đó không?"

Cánh cửa buồng vệ sinh mở ra với tiếng két, một cách tay thò ra với giọng nói quái dị.

"Tôi ở đây."

Nhưng khi cánh cửa hoàn toàn mở ra, lộ ra không gian bên trong thì chả có gì cả.

Yashiro còn chưa làm gì, vẫn là bàn tay đó chạm vào vai cô còn người cúi thì xuống thì thầm vào tai thiếu nữ.

Cô hét toáng lên khi quơ cánh tay mình về tên lạ mặt, rồi bối rối nhận ra cánh tay mình xuyên qua người kia!

"Á á á á á..!!"

"Maaaa!!"

"Cái [beep] [beep], cậu ta ấy vậy mà thành công!?"

Nhận ra được điểm dị thường, cô sợ sệt ngồi xổm mà ôm đầu, hét. "Á!!!"

[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome schoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ