Sau 20 phút nghỉ ngơi, lần này họ cũng tự giác mà tự đi vào chỗ ngồi của mình khi có thông báo hết giờ."Rồi, vào chương 3 nhé?" Tiếng cười quen thuộc vang lên, rồi buổi xem phim bắt đầu.
[| Vẫn là một khung cảnh quen thuộc đối với chúng học sinh.
Vẫn là khung cảnh ngôi trường đó thôi.
Trên tầng thượng, những ngọn gió thu nhẹ nhàng lướt qua, ánh mặt trời nhè nhẹ chíu xuống.
Hanako và Yashiro đang cùng nói chuyện trên đây.
Yashiro hí hửng đưa cho Hanako tờ tạp trí cô yêu thích.
Yashiro dù sao cũng là thiếu nữ mà, đương nhiên là cô cũng mơ mộng những điều lãng mạn như bao cô gái khác.
Nhưng mà nó lạ lắm.
"A~. Giá mà có anh hay chị đẹp nào từ trên trời rớt xuống nhỉ."
"Yashiro..."
"Giỡn thôi mà, ít ra tớ vẫn đủ lý trí để phân biệt đời thực và ảo tưởng. Nhưng tớ đang làm trợ thủ của hồn ma đó. Bộ hổng được mong chờ 1 cuộc gặp gỡ dẫn đến mối tình độc nhất vô nhị sao?"
"Đặc biệt á?"
"Ừa, như trong bộ phim này nè..."
Yashiro vui vẻ mà trò chuyện với Hanako, thích thú khi chia sẻ khía cảnh này của mình. Nhưng thật ra là do cô thích làm vậy để người ta nghĩ cô là một người đơn giản mà thôi.
Kịch bản yêu thích của Nene.
"Vì dòng máu hiếm có của mình. Nữ chính đã bị thế lực xấu nhắm tới và bắt giữ. Bỗng có một vị anh hùng cực đẹp trai, hay một nữ ma pháp sư xinh đẹp xuất hiện từ hư không rồi tiêu diệt ác linh! Aaaa, sau đó hai người xen duyên với nhau!!"
"Công nhận là cậu biết cân bằng nhu cầu của mình thật.. Mà nếu ác linh có nghĩa là hồn ma thì chả phải anh ta hay chị ta đang tiêu diệt tui à. Thiệt luôn hả..?" Hanako có chút cạn lời.
Cậu đứng dậy rồi giật lấy quyển tạp chí, làu bàu. "Cấm tiệt mấy tư tưởng nguy hiểm đó nhé. Mà cậu lo chi đâu xa.."
Hanako cười khúc khích người khi cúi xuống khi lấy tay giữ lấy má của Yashiro, tinh nghịch cười đùa. "Yashiro đã có tui rồi mà."
Nói Yashiro không chột dạ là nói dối.
Cô len lén nhìn về qua Aoi rồi run lẩy bẩy tránh đi cái nhìn híp mắt mình vừa nhìn thấy.
Hanako bối rối khi nhận một cái lườm không mấy thân thiện (theo cậu nghĩ) từ hội trưởng hội học sinh kiêm pháp sư trừ tà thiên tài nhà Minamoto là Teru.
Yashiro gần như nói lên nỗi khổ của bisexual (?), vì với họ trai gái đều hấp dẫn, vậy nên khó chọn lựa (???).
"Dừng lại ngay!" Tiếng hét từ một thanh thiếu niên đang đứng trên nóc nhà.
Hanako và Yashiro dừng lại, đồng loạt quay sang nhìn phía phát ra âm thanh.
"Cuối cùng ta cũng tìm thấy ngươi ác linh! Ta là học sinh lớp 9 cấp trung học cơ sở học viện Kamone..." Thiếu niên anh dũng nhảy xuống đối mặt với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK] The reaction of 8 mysteries of Kamome school
FanficTrời trong, mây trắng, thời gian hỗn loạn. Nguyên cái học viện Kamome tự nhiên bị bắt cóc. Vâng, không đùa đâu, họ bị bắt cóc thật. Để làm gì? Để phản ứng! Với ai? Tám bí ẩn của trường đó!! - Fanfic Toilet-bound Hanako-kun _ [ĐN JSHK] The reaction...