Ngoại truyện: Đám cưới

658 79 10
                                    

Han Wang Ho và Park Do Hyeon yêu nhau trước, nhưng Kim Geon Woo và Choi Hyeon Joon mới là cặp đôi đi đến hôn nhân trước.

Ngày hôm đó, cho dù Han Wang Ho đã đứng trước gương chỉnh đi chỉnh lại cái cà vạt đến cả tỷ lần nhưng vẫn không nhận lại được kết quả ưng ý, trong mắt anh thì nó vẫn cứ lệch lệch thế nào ấy. Trong khi đó, Park Do Hyeon thì ôm con trai của huấn luyện viên, bất lực nhìn người yêu tháo cà vạt ra lần thứ hai mươi mấy, nói:

"Hay anh khỏi thắt đi, mở hai cúc áo đầu ra, như thế cũng đẹp á!"

"Không được, chỉ có trẻ con mới không biết thắt cà vạt!"

Cũng không biết vì nguyên nhân gì mà gương mặt của Han Wang Ho tựa như vẫn dừng lại ở mười năm trước, trong khi Park Do Hyeon thì càng ngày trông càng chững chạc, thì Han Wang Ho lại cứ như học sinh vừa mới tốt nghiệp xong cấp ba. Có một lần bọn họ đi du lịch chung, khi nhận phòng khách sạn, cô lễ tân đã nhìn Park Do Hyeon với ánh mắt như nhìn tội phạm, sau đó phán xét mười ngón tay đan chặt của bọn họ rồi lạnh lùng hỏi chứng minh thư của Han Wang Ho. Thề với trời, lúc đó Han Wang Ho cười suýt ngất.

Có người yêu đẹp quá cũng rất phiền, năm này trôi qua năm khác lại tới, LCK cũng đã thay không biết bao nhiêu lứa tuyển thủ, thế nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó thì Han Wang Ho đều sẽ làm quen được với bọn họ, và trước khi Park Do Hyeon kịp phát hiện ra thì đã có ít nhất hai cái tin nhắn nói ngưỡng mộ anh rồi! Sau đó, để kiểm soát tình hình, Park Do Hyeon chỉ có thể nói cảm ơn Han Wang Ho mỗi khi lên bục nhận giải, thậm chí còn thường xuyên stream khoe người yêu, chỉ hận không thể công bố cho cả thế giới biết Han Wang Ho đã có chủ.

Ngược lại, Park Do Hyeon cũng khá đào hoa với mấy cô gái, nhất là MC mới của LCK. Cô nàng mang vibe em gái nhà bên, lúc nào cũng nở nụ cười e thẹn, lại thêm vẻ ngoài xinh xắn, khi đứng cạnh một Park Do Hyeon điềm tĩnh thì đẹp đôi không thể tả. Mặc dù cô MC đó đã có bạn trai và cũng chẳng có tí tẹo hành động vượt quá giới hạn nào, nhưng fan ship thì đâu cần biết những thứ đó, video cắt ghép và fanfic có thể thỏa mãn bọn họ rồi. Cho đến một ngày nọ, cũng không biết là cô nàng nào để lộ ra fanfic của bọn họ, bị Han Wang Ho đọc được.

Sau đó, Park Do Hyeon stream với một dấu răng trên cổ...

Cuối cùng, cà vạt của Han Wang Ho vẫn phải nhờ đến lão gia Kim Jong In thắt hộ thì mới cho như tạm ổn.

Choi Hyeon Joon thì đã giải nghệ về làm phân tích viên được hai năm, còn Kim Geon Woo đang là đội trưởng của HLE, so với những thanh niên ngốc nghếch năm đó thì hôm nay trông hai đứa còn ngốc nghếch hơn. Sau khi Choi Hyeon Joon vì nghẹn ngào mà không phát biểu nổi đến cậu thứ ba, Han Wang Ho bày ra vẻ mặt ghét bỏ, nói:

"Sau này anh nhất định sẽ không mất mặt như thế!"

Park Do Hyeon nâng tay che mắt bé con trong lòng khi hai chú rể trao nhau nụ hôn, lại nhìn Kim Geon Woo run rẩy đến mức liên tục phải lau mồ hôi vào quần, gật đầu đồng ý:

"Em cũng sẽ không hồi hộp đến như thế!"

Jeong Ji Hoon ngồi cạnh bọn họ, một tay cầm ly rượu vang để tạo dáng chụp ảnh, một tay đút túi quần, vừa sành điệu vừa ngu xuẩn. Park Jae Hyuk chụp được hai tấm thì trả lại điện thoại cho cậu nhóc, lạnh lùng hừ một tiếng:

[Pernut] Khoảng cách giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ