Chương 7: Chia tay

488 51 1
                                    

Han Wang Ho tự rót cho mình một ly rượu, cười hỏi:

"Hôm nay không thấy nắm tay, vậy là chia tay rồi hả?"

Jeong Ji Hoon cũng tự rót cho mình một ly, gật đầu:

"Hôm đó khóc dữ thế mà anh vẫn không tin cơ à?"

Choi Hyeon Joon không muốn uống rượu nên không rót, nói:

"Anh cũng không tin nổi, mày mê anh Si Woo lắm cơ mà."

Jeong Ji Hoon bật cười, không cãi được. Cậu đúng là rất thích Son Si Woo, hơn nữa còn phải theo đuổi rất lâu mới rước được người về nhà, vừa được anh gật đầu liền công khai tình cảm, cho dù ở hai đội khác nhau cũng ráng vượt qua khoảng cách thật xa để đến tìm anh, nhưng mà biết sao được, người ta chỉ coi cậu như một chiếc áo xinh đẹp mà thôi.

Người yêu trước là thua, Jeong Ji Hoon thua toàn tập.

Người yêu nhiều hơn là thua, Jeong Ji Hoon cũng chẳng thắng được ván nào.

Nhưng người đưa ra lời chia tay lại cũng chính là Jeong Ji Hoon. Từ sau chuyện Park Do Hyeon và Son Si Woo cùng nhau vào khách sạn, cho dù anh đã giải thích nhưng trong lòng Jeong Ji Hoon vẫn luôn không thể tin tưởng, dẫn tới việc cứ vài ngày cả hai lại xảy ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến cả những người khác trong đội. Jeong Ji Hoon cứ nghĩ rằng, chỉ cần mình giả mù giả điếc, chỉ cần mình tiếp tục yêu anh, sẽ có một ngày anh quay đầu yên phận ở bên cậu, nhưng cậu nhầm rồi. Son Si Woo sẽ chỉ yêu duy nhất một người mà thôi, mà người đó lại chưa bao giờ là Jeong Ji Hoon.

Choi Hyeon Joon đột nhiên nói:

"Nếu đã chia tay, vậy anh Wang Ho cũng không cần giả bộ làm người yêu của Park Do Hyeon nữa, đúng không?"

Jeong Ji Hoon cũng gật đầu:

"Đúng vậy! Dù em rất cảm ơn anh chuyện anh giúp em không bị phanh phui chuyện trên đầu có sừng, nhưng em sẽ không nhường cúp vô địch cho anh đâu nhé!"

Han Wang Ho bật cười:

"Anh sẽ tự đi lấy, mày không cần nhường."

Những lời mà Choi Hyeon Joon và Jeong Ji Hoon nói đã khiến Han Wang Ho suy nghĩ rất lâu.

Mặc dù đã hứa là sẽ duy trì lời nói dối cho đến kỳ chuyển nhượng, có điều bây giờ người Park Do Hyeon yêu đã độc thân, hắn hiển nhiên sẽ muốn theo đuổi người ta, Han Wang Ho có muốn giữ cũng không được. Nhưng mà, mùa giải mới vừa đến, bọn họ chia tay ắt hẳn sẽ khiến bầu không khí trong đội thay đổi, đến cả Jeong Ji Hoon và Son Si Woo chia tay cũng phải giấu nhẹm đi là hiểu. Cũng không biết Park Do Hyeon sẽ lựa chọn như nào?

Công khai theo đuổi người mình yêu, hay tiếp tục duy trì người tình giả mới được mấy tháng?

Han Wang Ho không biết hắn sẽ làm gì, nhưng nếu như quyền quyết định nằm trong tay anh, anh...

Anh vẫn muốn tận hưởng cảm giác hít thở sau khi bị nước biển chôn vùi một lần nữa!

Khi Han Wang Ho về đến ký túc thì cũng là lúc nhận được tin nhắn của Jeong Ji Hoon báo cáo rằng cậu đã đưa Choi Hyeon Joon về nhà an toàn. Choi Hyeon Joon muốn ở nhà nốt hai ngày nghỉ.

[Pernut] Khoảng cách giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ