Chương 10: Kết cục hạnh phúc

726 70 10
                                    

Trước khi trận đấu R2 với T1 diễn ra, Han Wang Ho nhận được cuộc điện thoại đến từ Trung Quốc xa xôi. Trong cái giới này, người sinh năm 98 không ít, nhưng cũng chỉ có hai người là trở thành bạn thân của Han Wang Ho. Một người đã im lặng hơn một tháng nay, một người đang bận buồn rầu vì đánh mất tấm vé CKTG. Cho nên, khi nhìn thấy cái tên hiện lên trên màn hình điện thoại, Han Wang Ho khá là bất ngờ.

"Tao sắp về Hàn rồi!"

"Ừ, rồi sao?"

"Đến lúc đó, tao, mày với Son Si Woo gặp nhau một lần đi, tao cảm thấy ba chúng ta có rất nhiều chuyện cần nói rõ ràng với nhau."

Han Wang Ho à một tiếng thật dài, nhưng không nói là đồng ý hay từ chối. Park Jae Hyuk cũng không giục anh, chỉ im lặng chờ đợi. Mãi lâu sau Han Wang Ho mới nói:

"Nếu như hôm nay tao thắng, tao sẽ suy nghĩ."

Park Jae Hyuk dường như có hơi tức giận khi nghe thấy câu trả lời qua loa như vậy, hắn nói:

"Han Wang Ho, chúng ta chơi chung đã năm sáu năm nay rồi, chẳng lẽ mày sẽ vì mấy dòng tin nhắn vớ vẩn đó mà vứt đi hết hay sao?"

Han Wang Ho đứng dựa vào tường, cong mắt ra hiệu với Park Do Hyeon rằng mình vẫn ổn, sau đó bình tĩnh nói:

"Tao biết hết chứ, rằng Si Woo không phải kiểu người như thế, và tao cũng biết nếu như cậu ấy thực sự nói vậy với mày thì mày sẽ là người đầu tiên nói với tao. Nhưng Jae Hyuk à, tao đã đợi rất lâu!"

Han Wang Ho thở một hơi thật dài. Ngày nào anh cũng chờ đợi, ngày nào anh cũng kiểm tra hộp thư trong game và cả kkt, nhưng vẫn chẳng thể nhìn thấy bất kỳ lời giải thích nào từ Son Si Woo.

Đúng vậy, tình bạn năm năm giữa ba người họ không dễ mất đi như vậy, và Han Wang Ho vẫn luôn chừa cho Son Si Woo một con đường, nhưng Son Si Woo lại chậm chạp không chịu bước lên, Park Do Hyeon từng hỏi anh, nếu đã muốn hàn gắn tại sao không nhắn trước? Nhưng Han Wang Ho cũng có sự kiêu ngạo của mình, anh chưa từng níu kéo bất kỳ ai muốn rời đi, đương nhiên Park Do Hyeon là ngoại lệ, cho nên Son Si Woo chỉ có thể là người mở lời đầu tiên.

Trong khoảng thời gian gần hai tháng qua, Jeong Ji Hoon đã nhiều lần bóng gió nhắc đến tên người yêu cũ với Han Wang Ho, nhưng anh sẽ luôn lờ đi coi như không hiểu, cũng không rõ là cậu nhóc cảm thấy có lỗi khi nhắc đến chuyện kia hay là có người nhờ vả. Chỉ là sau ba lần vô tình để cái tên Son Si Woo lọt vào cuộc trò chuyện giữa họ, Jeong Ji Hoon cũng bắt đầu không nhắc đến anh ta nữa.

Chỉ có bé con Kim Soo Hwan ngây ngơ chưa biết gì, một câu mách anh Si Woo không cho em ăn cái này, hai câu mách anh Si Woo không mua cho em cái kia, Han Wang Ho nghe xong cũng chỉ hứa sẽ đòi lại công bằng cho nhóc con chứ không nói gì thêm.

Sau đó, HLE thực sự đã thắng, nhưng Han Wang Ho và Park Jae Hyuk ăn ý không nhắc đến cuộc hẹn lần trước.

Ngày đi ghi hình trước chung kết, Han Wang Ho đã rất bất ngờ khi người đi cùng mình lại là Kim Geon Woo chứ không phải Park Do Hyeon. Huấn luyện viên nói lời thấm thía:

"Anh nghĩ nên tách em với Do Hyeon ra một chút, cả Geon Woo và Hyeon Joon cũng cần giữ khoảng cách."

Vì thế, huấn luyện viên cùng với đội trưởng và đường giữa nhà mình tới nơi ghi hình trong ánh mắt lưu luyến của xạ thủ.

[Pernut] Khoảng cách giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ