nơi bắt đầu( phần này chưa delulu lắm nha)

924 34 0
                                    

Khi đó , Shasha 14 tuổi mới vào đội 2 tuyển quốc gia. Datou năm đó 15 tuổi, đang đuợc phỏng vấn vô tình Shasha lại lọt vào khung hình.

Khi đó , có 1 datou lạnh lùng, huớng nội, thế giới chỉ có quả bóng trắng

Nhưng đột nhiên thế giới của cậu lại xuất hiện 1 bánh Đậu bao , ngày ngày cười nói khiến trái tim đã đóng lại của cậu thiếu niên năm đó lại lần nữa xao xuyến .

Dần dần từ 2 con người tuởng chừng chả liên quan gì đến nhau họ lại trở
thành bạn .

Năm 17 tuổi, datou và Shasha lần đầu đuợc ghép đôi năm nữ. Lúc đó có chút bộ ngỡ, hai người đã nói chuyện nhiều hơn rồi thân thiết với nhau lúc nào không hay.
Năm đó, có 1 datou luôn dõi theo và cổ vũ tiểu đậu bao thi đấu, cũng là năm lời hứa sẽ dẫn em gái đi 1 vòng bắt tay đối thủ ra đời.

Năm 18 tuổi, lần đầu đuợc công khai véo má em gái datou đã trằng trọc cả đêm không ngủ đuợc.
Khi đó, datou thi đấu có 1 em gái nhỏ lén mặc áo của anh trai , anh trai nhìn thấy lại cuời rất vui vẻ thật sự bệnh sạch sẽ tồn tại như không tồn tại. Lễ truởng thành năm đó thực sự khó quên, 2 người cùng vô địch đơn nam nữ, cũng như đôi năm nữ, cùng đứng trên bục cao nhất nhận thuởng, chàng trai mới lớn đó đã lấy hết can đảm để khoác vai tiểu Đậu bao, khiến sau đó Shasha mặt đỏ tai hồng ko dám nhìn trực tiếp vào mắt cậu.

Khi đó, 2 người vẫn còn trẻ thật sự khiến người khác nguỡng mộ

năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ