Lần đó ở sân bay , Vương sở Khâm thấy em gái nói chuyện với Hứa Hân , 2 người họ cười nói vui vẻ , không quan tâm đến anh , đột nhiên cảm giác mất mát .
“shasha là không cần mình nữa sao , chỉ là tách đội thôi mà có cần tuyệt tình tuyệt nghĩa vậy không, chỉ cần quay lại nói với anh 1 câu thôi mà.Cứ tưởng thiếu anh , em cũng sẽ đau khổ chứ , thì ra là do anh ảo tưởng sao “.- khâm thầm nghĩ , tủi thân đứng vào 1 góc .
Ngày hôm đó em gái còn không trả lời tin nhắn của cậu , cậu thiếu niên chưa hiểu được mọi chuyện , đã nghĩ rằng em gái không cần mình , em gái chọn người khác không còn thấy anh quan trọng .
Anh dứt khoát nhắn cho shasha : “chúng ta dù sao từ nay cũng không hợp tác nữa , có thể trong tương lai còn là đối thủ , cảm thấy không cần thiết phải giữ liên lạc “, rồi hủy kết bạn weibu với Shasha và Hứa Hân .Anh nào có biết khi đó shasha cũng không vui vẻ gì .
Lúc anh đứng tủi thân 1 góc ,ánh mắt em gái nhiều lần hướng về anh , suy nghĩ rất nhiều nhưng lại chẳng biết phải làm gì .
Suy cho cùng shasha cũng lần đầu phải đối mặt với sự việc khó xử như vậy.Cả ngày hôm đó , Shasha làm gì cũng không tập trung được , hlv thấy vậy nghĩ em cảm thấy không khỏe nên cho phép em có thể về khách sạn nghỉ ngơi sớm .
Tuy nhiên, em không muốn nghỉ ngơi , vẫn chăm chỉ cố gắng tập luyện tới khi sân chỉ còn mỗi em.
Em dọn đồ đạc đi về,trên đường không ngừng suy nghĩ, bỗng cảm thấy cô đơn .
Về tới khách sạn , sau khi tắm rửa xong em mới mở điện thoại , chợt nhận ra điện thoại vẫn ở chế độ máy bay , sau đó thấy thông báo tràn màn hình , chủ yếu là tin nhắn bạn bè hỏi han và thông báo bài đăng .Sau khi check hết cô thấy tin nhắn của sở khâm , đang tính trả lời thì anh nhắn tiếp, đọc nội dung tin nhắn shasha bỗng thấy trống rỗng.
‘ sao anh ấy lại làm vậy , mối quan hệ mấy năm trời , cùng nhau đồng hành sao lại có thể nói bỏ là bỏ như thế . Phải chăng tình cảm đó giờ là do mình tự tưởng tượng’.- shasha nghi hoặc nghĩ .
Kết cục là cả đêm đó có 2 người mất ngủHiếu lầm sẽ không giải quyết được gì cả nếu cả 2 lựa chọn im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trời
Romanceviết về 🦈🦁 , có sự thật nhưng hầu hết là delulu đọc cho vui th nhaaa, lần đầu viết nên mong mn hoan hỉ Warning: cấm ăn cắp truyện Cấm cắp tên truyện Cấm cuớp idea Cmt thoải mái nha