Hoàn thành kì huấn luyện , mọi người lại trở lại tập luyện chăm chỉ .
Hai người họ vẫn nói chuyện như bình thường chỉ là Sở Khâm nhận ra em gái mỗi lần đều tránh động chạm với cậu , đều cố tình giữ khoảng cách với cậu , không còn tự nhiên như xưa nữa , trong lòng có cảm giác khó chịu.
Shasha của chúng ta là cô bé mới lớn , đột nhiên người đồng hành cùng mình bằng ấy thời gian lại trở thành bạn trai mình , cô chưa kịp thích nghi , trong vô thức sinh ra cảm giác muốn né tránh anh trai, khi đi về cũng nhờ người chuyển lời bảo anh trai về trước .
Sở Khâm thấy khoảng cách giữa mình và em gái ngày một xa cũng rất bất lực , anh không biết Shasha nghĩ gì , cũng không biết bản thân nên làm gì .
Lần đó ,khi Shasha tập bàn cạnh Sở Khâm có một đàn em hết lấy nước đưa cô , lại ân cần lấy khăn cho cô ,cô cũng lịch sự từ chối . Sở Khâm bên này cũng rất ngứa mắt , cả ngày tỏ ra giận dỗi không thèm nhìn mặt cô .
Gọi là đàn em nhưng thật ra chàng trai này cũng same same tuổi hai người họ , nhưng vào đội muộn thôi , cậu đã thích Shasha từ cái nhìn đầu tiên , lần đó cậu đang nhặt bóng nghe thấy tiếng cười trong trẻo , ngẩng đầu lên thì bắt gặp nụ cười rạng rỡ của Shasha , chỉ là nụ cười đó dành cho người con trai to lớn đứng đối diện cô , cậu tò mò đi hỏi thì mới biết cô và người tên Sở Khâm đó có quan hệ không bình thường . Cậu không bỏ cuộc , lấy hết can đam bắt chuyện với cô, quả như cậu nghĩ Shasha là người hoà đồng , cậu nhân cơ hội xin kết bạn wechat với cô ,cô đồng í . Tuy nhiên cô rất ít khi trả lời tin nhắn của cậu , thậm chí là không đọc , khi cậu rủ đi ăn cô cũng rất lịch sự từ chối .Dạo này để í kĩ hơn cậu thấy Shasha và chàng trai kia cũng không thân như mọi người nói , quyết định mặt dày bám theo cô tuy nhiên cậu vẫn bị cô từ chối ,cậu hỏi Shasha cô có bạn trai chưa , Shasha sợ cậu là nội gián của ban huấn luyện cẩn thận trả lời không , cậu không biết nghe vậy rất vui mừng , tuởng rằng bản thân vẫn còn cơ hội.
Hôm đó khi đứng ở cửa phòng tập cậu bắt gặp Sở Khâm đang chuẩn bị bước qua mình , chả biết lấy tư cách gì gọi anh lại .
“ này ““ hả ? gọi tôi ?”- sở khâm thoáng chút giật mình .
“ ừ là cậu đấy , tôi có chút chuyện muốn muốn nói với cậu.”-cậu nói .
“ Chuyện gì ?’- Sở khâm bỏ tai nghe lạnh lùng hỏi chàng trai trước mặt.
“ Cậu là gì của Shasha ? ‘-cậu hỏi.
‘tại sao tôi phải trả lời câu hỏi của cậu ? tôi với Shasha có liên quan gì tới cậu ‘- Sở Khâm nhướn mày.
‘tôi biết cậu cũng không phải bạn trai cô ấy thì tốt nhất tránh xa cô ấy một chút. ‘- anh mạnh dạn nói .
" Nói cho tôi lý do tôi phải nghe lời cậu? " - sở Khâm nói giọng khó chịu.
" Tôi thích cô ấy, chắc chắn cô ấy cũng để í tôi rồi. Tôi chính là đang theo đuổi cô ấy. "- anh quả quyết nói
....
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trời
Romantikviết về 🦈🦁 , có sự thật nhưng hầu hết là delulu đọc cho vui th nhaaa, lần đầu viết nên mong mn hoan hỉ Warning: cấm ăn cắp truyện Cấm cắp tên truyện Cấm cuớp idea Cmt thoải mái nha