nói ra rồi

455 31 0
                                    

Hôm sau khi tập diễu hành , hai người đi qua nhau , Sở Khâm đã nhớ em gái lắm rồi trách không thể mọc mắt sau lưng mà nhìn trộm em gái một cái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm sau khi tập diễu hành , hai người đi qua nhau , Sở Khâm đã nhớ em gái lắm rồi trách không thể mọc mắt sau lưng mà nhìn trộm em gái một cái .

Lúc đó , sau khi ăn xong Sha sha đến dưới gốc cây ,Sở Khâm đi theo nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh em gái , cuối cùng cũng được ở cạnh em gái rồi ,anh ngồi nghe Shasha nói chuyện trên trời dưới đất , không tránh được việc nhìn chằm chằm em gái .

Sau đó Sở Khâm phát hiện có fan quay lén , liền quay sang nói với em gái gì đó , cậu đứng dậy đi nhanh về phía sau ô tô , em gái chạy chầm chậm phía sau .

Đến sau xe , Sở Khâm nhìn xung quanh chắc chắn không có máy quay , lại thấy Shasha chạy đến gần rồi dừng lại , cậu kéo Shasha làm em gái lảo đảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đến sau xe , Sở Khâm nhìn xung quanh chắc chắn không có máy quay , lại thấy Shasha chạy đến gần rồi dừng lại , cậu kéo Shasha làm em gái lảo đảo . Shasha quay sang lườm anh trai một cái rồi nói :

“ anh kéo em vào đây làm gì ?”

“ chỉ là tự nhiên muốn véo má em 1 cái , haha mấy hôm nay nhìn má em có vẻ to lên “- anh nói giọng trêu trọc .

Cứ ngỡ em gái sẽ đánh cậu , nhưng Shasha lại đứng im , ánh mắt nhìn xuống đất . Sở khâm tưởng mình làm em gái giận vội nó :

“ Tiểu đậu bao , em sao vậy ? anh chỉ muốn chọc em một chút , hay em thấy không khỏe “

Lúc này , em gái đang suy nghĩ gì đó , Sở Khâm tiến tới gần em gái định cúi xuống nhìn Shasha , bỗng em gái ngước lên nhìn anh ,anh nhất thời bị làm cho giật mình đứng im tại chỗ.

“T-tiểu đậu bao ….”

“ Anh…..sao anh cứ suốt ngày muốn véo má em vậy ?”

“ T-thì tại vì ..má em nhìn rất phúng phính “- sở khâm nhanh chóng biện minh .

“ thế tại sao anh chỉ đem đồ ăn vặt tới cho em mà không cho người
khác ?”-shasha chất vấn

“……..anh ….”- sở khâm ấp úng .

“ Có phải … anh thích em không ?”- em gái đột ngột hỏi .Cô đã nghĩ kĩ rồi , chi bằng cứ nói thẳng ra , giữ mãi trong lòng cũng không phải cách .

Sở Khâm vẫn đứng im như tượng , Shasha thấy vậy thất vọng nói :

“ nếu không phải thì ..em đi đây “

Cô quay lại định tiến về phía truớc, đột nhiên có một bàn tay to lớn , ấm áp năm lấy tay cô , giữ cô lại kéo cô vào lòng .

“ Đ-đúng vậy , anh …chính là thích em , em … chúng ta có thể tiến xa hơn bạn thân không ?”- giọng nói ngập ngừng nhưng lại rất trân thành .

Cô không nghĩ tới trường hợp anh trai sẽ trực tiếp tỏ tình vậy ,đứng một lúc rồi đẩy nhẹ anh trai ra chạy ra khỏi xe bỏ anh trai lại với cảm xúc rối bời . Sở khâm ngồi xụp xuống , vò đầu bứt tai , tự trách mình .

“ rõ ràng là đã kìm lòng , không ngờ em ấy lại chủ động gợi chuyện , liệu em ấy còn muốn nhìn mặt mình nữa không đây ….”

Mọi người bên này thấy em gái chạy lại liền hỏi Sở Khâm đâu ,cô không nói gì chỉ thấy mặt cô đã chuyển từ trắng sang đỏ rồi , làm mọi người bối rối

năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ