sự cố mang đến hạnh phúc

592 33 0
                                    

Cuối cùng kì huấn luyện cũng sắp kết thúc ,  cả đội ai nấy đều mệt mỏi nhưng chỉ có hai người trông tiều tụy nhất thôi .

Cũng đúng thôi một người vì tự trách mà không ngủ được , một người thì trằn trọc vì chưa biết phải phản ứng ra sao.

Trong mấy ngày cuối , họ được dẫn đi tham quan bảo tàng .Sau đó lúc lên xe , Shasha đang buồn ngủ ngáp ngắn ngáp dài nhìn mọi người xếp hàng cũng không để í nên đi xuống cuối hàng luôn , lúc lên xe cô chọn một ghế gần cuối ngồi cạnh cửa sổ . Xe khởi hành , mọi người trên xe bắt đầu nói chuyện rôm rả , bỗng có cuộc điện thoại gọi tới .

“ Bên đó có thấy Shasha không , tự nhiên em ấy biến mất “ – bên kia vang lên giọng lo lắng .

Mọi người bên này đang định trả lời không thì bỗng thấy một con gấu trúc đang ngủ ngon lành , thì ra Shasha đi nhầm xe đội nam rồi .cũng không ai nỡ đánh thức Shasha nên chỉ báo lại với người bên kia :

“ À Shasha đang ở đây , mọi người cứ xuất phát đi để Shasha bên này cũng được .”

Sau đó mọi người cũng quay lại vị trí , tranh thủ chợp mắt một chút . Nhân lúc mọi người không để í , có một chiếc đầu nhấp nhô rón rén đến hàng ghế của Shasha , nhẹ nhàng ngồi xuống . Quay sang lén ngó em gái , thấy Shasha không có động tĩnh gì  thầm thở phào , anh lặng lẽ ngồi cạnh em gái, lặng lẽ ngắm nhìn em gái .

Lúc đó ,bỗng xe phanh gấp làm Shasha suýt đập đầu vào ghế trước , anh vội dơ tay ra đỡ lấy em gái . Anh đặt Shasha về chỗ cũ , sau đó nhìn về phía trước xem có chuyện gì vừa xảy ra , đột nhiên có tiếng ngáp bên  cạnh, làm anh giật mình.

“T-tiểu đậu bao…..em .dậy rồi sao ?”- anh nhất thời lắp bắp  .

“ chào Đầu to, ủa sao anh lại ở đây?, chẳng phải anh ở xe đội nam sao? "- cô nói giọng ngơ ngác.

Điệu bộ ngái ngủ của cô làm Sở Khâm bất giác bật cuời :
" Là do lúc nãy xe đặt sai chỗ cho nên có nguời đi nhầm "

Shasha nhận ra rồi tay gãi đầu nguợng ngùng, cười trừ.

" Em xem em làm gì cả đêm mà sáng đi nhầm cả xe vậy? "- Sở Khâm nghiêm khắc hỏi.

" Chẳng phải là tại anh sao? "

" Anh làm gì?? "

" Do đột nhiên anh tỏ tình em, anh nghĩ xem em biết phản ứng k...? "- shasha tuôn 1 tràng sau đó như nhớ ra cô vội ngăn mình nói tiếp.

Nãy giờ ngồi nói chuyện Sở Khâm duờng như đã quên đi chuyện hôm trước, lơì nói của Shasha làm anh nhớ lại. Cả hai nguời không ai nhìn ai, không khí nguợng ngập trở lại.
" Thật ra.... "- Shasha rụt rè.

" Thật ra em không thích anh thì quên chuyện đó đi được không? Chúng ta tiếp tục làm bạn. "- Sở khâm sợ phải chính tại nghe lời từ chối của cô vội ngắt lời.

" Vậy nếu... Em cũng thích anh thì sao? " - giọng nói nhẹ nhàng cất lên.

"Em THÍCH ANH????.... "- anh gần như hét lên, đặc biệt nhấn mạnh 2 chữ cúôi.

" Nói nhỏ chút mọi nguời tỉnh bây giờ"- Shasha vội bịt mồm sở khâm.

Anh cẩn thân hạ thấp giọng, phấn khích nói.
" Vậy em chấp nhận hẹn hò với anh đúng không? "

" ... Đúng " - cô kiên định nói.

" Nhưng.... Tuyệt đối không đựơc để ban huấn luyện biết ! "- cô cảnh cáo.

" Đựơc đuợc , đều nghe em . Aaaaa tiểu Đậu bao bây giờ là nguời yêu của Vương sở Khâm rồi "
Nhìn Sở Khâm vui vẻ như một đứa trẻ, Shasha bật cuời . Hai nguời cứ thế trò chuyện cho tới khi gần đến  nơi , Sở Khâm không nỡ ,bị Shasha đuổi về chỗ cũ .

Xe dừng lại , mọi người bị đánh thức , họ xuống xe đi tới bảo tàng , sau khi được giới thiệu mọi người tự đi tham quan . Mọi ngươi bắt gặp Sở Khâm đi sát bên Shasha nửa bước không rời , liền kéo hai đứa lại chụp ảnh . Sở Khâm chủ động đứng sát về phía em gái ,  hai người cười tươi nhìn vào máy ảnh.

Điều tuyệt nhất là người mình thích trùng hợp cũng thích mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điều tuyệt nhất là người mình thích trùng hợp cũng thích mình .

năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ