Đây là lần đầu 2 người thử ghép cặp với người khác không phải đối phương . Vốn dĩ sân tập nhiều người , sao trong lòng vẫn có cảm giác thiếu vắng .
Có lẽ họ đã quá quen với hình bóng của đối phương, nhất thời chưa chấp nhận được ,Sở khâm vẫn vô thức mang đồ ăn vặt cho em gái nhưng 1 lần nữa người ta lại bắt gặp Sở Khâm ngồi thẫn thờ nhìn vào đồ ăn trong túi .
Thời gian này 2 người tập luyện từ sáng đến tối , như thể nếu không cho bản thân nghỉ ngơi sẽ vơi đi nỗi vướng bận trong lòng .Lần đó sự việc không muốn nhất đã xảy ra, Shasha và anh trai phải đứng đối diện làm đối thủ bất đắc dĩ của nhau mất rồi .
Sở Khâm nhìn em gái không nỡ , tiểu đậu bao cậu ngày ngày cưng chiều giờ lại đang bị người khác cướp mất .
Em gái cũng đâu vui vẻ gì khi người trước đây bảo vệ cô từng chút 1 lại đang cùng chị em tốt của cô, tìm cách tiêu diệt cô , Sở khâm còn ân cần lấy khăn cho Manyu .
Thật sự lúc đó 2 người đều khó chịu nhưng chẳng thể làm gì nên họ dồn sự khó chịu vào từng đường bóng , mỗi phát bóng của họ như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ .
Kết quả là Manyu và sở khâm thắng , Shasha và chú Hứa hân giành được huy chương bạc.
Lúc đó lên nhận giải , Shasha nhiều lần nhìn về hướng anh trai cùng Manyu cười nói với nhau , trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác tủi thân.
“ vậy còn lời hứa sẽ dẫn em đi vòng quanh bắt tay đối thủ của anh trai thì sao , liệu có phải là lời nói suông?, hay lời nói vẫn được thực hiên nhưng người cùng anh làm việc đó không còn là em nữa ? “Tuy nhiên shasha lại chẳng nhận ra , nụ cười của anh trai lúc đó trông thật khó coi , ánh mắt của anh cũng nhiều lần hướng về cô .
Anh cũng nhìn Manyu và Cao Viễn bằng ánh mắt ghen tỵ vì họ cũng đều bị tách đội nhưng vẫn có thể cười nói , đứng cạnh trêu nhau như chưa hề có cuộc chia ly như vậy .
Mặc dù khi đó Cao Viễn được huy chương đồng nhưng nhìn vào ảnh chụp rất dễ làm người không biết nghĩ người đạt huy chương vàng là Cao Viễn và Manyu.
Thật ra cũng không thể trách Datou vì suy cho cùng Cao Viễn khác cậu , anh đã trưởng thành rồi , suy nghĩ cũng chín chắn , cũng không vì những chuyện nhỏ nhặt mà để mất đi em gái của mình.
Cậu muốn đứng cạnh em gái nhưng cuối cùng giữa họ vẫn tồn tại khoảng cách an toàn .
Sau này 2 người cũng không ít lần làm đối thủ , cũng thấy khó chịu khi đối phương thân mật với người khác .
Với mạng 5g siêu nhạy bén của mình , anh khâm cũng đã xem được video dân tình soi Shasha ghen , trong lòng anh không khỏi cười thầm .
Anh cũng nhiều lần vào trang cá nhân của cô , cũng nghe được mọi người trong đội nói nhiều lần bắt gặp em gái ngắm lại ảnh chụp chung của hai người . Lần này thì sở khâm cười khổ .
“ thì ra em cũng nhớ , cũng ghen chứ khác gì anh “Vốn dĩ 2 người đều sợ mất nhau , sợ đối phương không cần mình nhưng lại chẳng ai dám mở lời trước , chẳng lẽ 2 người cứ thế lướt qua nhau sao
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trời
Romanceviết về 🦈🦁 , có sự thật nhưng hầu hết là delulu đọc cho vui th nhaaa, lần đầu viết nên mong mn hoan hỉ Warning: cấm ăn cắp truyện Cấm cắp tên truyện Cấm cuớp idea Cmt thoải mái nha