em gái biết lo rồi

509 32 2
                                    

Cuối cùng họ lại có thể tự nhiên nói chuyện , lại có thể tự nhiên ngồi ăn cùng nhau rồi .Đôi khi họ bất giác nhìn về đối phương ở bên kia sân cũng sẽ bắt gặp người kia nhìn lại mình , thật sự khoảng cách không còn là vấn đề .

Khi sân tập đã tắt đèn , sẽ bắt gặp Sở Khâm đi bên cạnh Tiểu đậu bao , trên đường không ngừng trêu trọc em gái , hộ tống em về kí túc xá, trước khi về còn không nỡ mà véo má em gái ,sha sha chỉ ngượng ngùng mỉm cười rồi chạy về kí túc .

Lúc đó có đợt huấn luyện quân sự ,đội tuyển nữ cũng như đội tuyển nam sẽ được chia phòng . Trùng hợp sao , Sở Khâm lại được xếp vào phòng toàn những đồng đội từng được ghép cặp với em gái cậu . Em gái sợ cậu gây chuyện nên trước đó đã soạn văn bản dài cả mét cảnh cáo cậu. Đúng là sau đó Sở Khâm không làm những điều em gái đã cảnh cáo thật , dù gì anh cũng đã lớn , nhưng anh lại không ngừng nhắc đến shasha , làm mọi người trong phòng nghe phát mệt , nào là :

“ các anh biết không shasha ấy mà mỗi khi đánh bóng em ấy sẽ có những động tác rất dễ thương …”

“ Sha sha ấy mà em ấy thích nhất là uống trà xanh …’

“shasha em ấy ngoài chơi bóng giỏi còn xoay vợt rất ngầu nhé…”
……
Thật ra Sở khâm không phải người nói nhiều nhưng khi đó không có điện thoại nhắn tin cho em gái vốn dĩ anh đã chán rồi , các anh trong phòng còn gợi chuyện về Shasha ,như được bật công tắc anh tuôn một tràng không ngừng lại được .

Mọi người trong phòng nghe Sở Khâm nói không ngừng nhìn nhau , nghi ngờ tai mình có vấn đề , không ngờ Sở khâm lại có thể nói nhiểu như thế .

Ở phòng em gái , mọi người cũng rất muốn ăn dưa , liên tục gặng hỏi về mối quan hệ giữa em với Sở Khâm làm Sha sha ngượng đỏ mặt, mọi người cũng không ít lần nghe đồn về quan hệ không bình thường giữa hai người , vốn dĩ đã rất tò mò hôm nay lại có dịp ở cùng phòng với Shasha .Em gái nói :

“ em với sở Khâm chỉ là đồng đội , nếu có nói rõ hơn một chút thì cũng chỉ là bạn thân  “

“Nhìn hai đứa có ai lại muốn tin là bạn thân “- một người tò mò .

“ Thật mà … chỉ vậy thôi.”- em gái yếu ớt phân trần”

Nhìn Shasha cũng không có vẻ nói dối , họ cuối cùng cũng tin .

“ thật sự chỉ là bạn sao , nhìn thằng Khâm đối xử với em như vậy , chị tưởng hai đứa đã tiến xa hơn , thế em với thằng bé quen nhau lâu như vậy lại không có cảm giác gì sao?’-bỗng nhiên một người khác chuyển chủ đề .

“ …. Nhưng mà các chị không được nói với ban huấn luyện nhé.”- Shasha suy nghĩ rồi cẩn trọng nói .

“Yên tâm đi “- điệu bộ của Shasha làm mọi người nhịn cười

“ Thật ra thì e-em cũng không phải không có tình cảm nhưng mà …”

“ Nhìn thằng bé là biết nó cũng thích em rồi , hẳn là muốn em chủ động .”- một chị ngắt lời.

“ Đúng , đúng thằng bé tập với bọn chị là né xa mười mét với em thì thằng bé không tránh mà còn chặn đường em , chả phải quá rõ ràng rồi sao ?”
Mọi người lần lượt bốc phốt tiêu chuẩn kép của Sở Khâm.

“ Em với Sở khâm cứ như vậy mãi sao , nếu 2 đứa không ai chịu mở  lời là bỏ lỡ nhau đấy nhé !”- cuối cùng một người đưa ra kết luận.

Sau đó mọi người nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện và đi ngủ , tuy nhiên Shasha lại chẳng thể ngủ ngon , cô suy nghĩ lời mọi người vừa nói , bất chợt có chút bất an , cô bối rối không biết mình nên làm gì .

Đôi khi cảm xúc của tuổi trẻ là thứ dễ nhìn thấy nhưng lại khó biểu đạt.

năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ