Khi đó dù đã biết rõ tình cảm đối phương dành cho mình , nhưng 2 người vẫn chưa biết mở lời ra sao cũng không biết phải bày tỏ như nào , dù sao thì cũng đang ở tuổi mới lớn thực sự khó bày tỏ lòng mình.
Cái véo má khi đó thật trong sáng, cậu dùng anh mắt cưng chiều nhìn em gái ,khiến người xem cũng trực tiếp đỏ mặt .
Ở sân bay , khi thấy em gái kéo vali có chút nặng nề , cậu liên không để í đến ánh mắt người khác , nhanh chóng vác vali hộ em gái , hình ảnh chiếc túi trắng của shasha ở trên vali màu đỏ của datou hẳn mọi người cũng thấy quen thuộc.
Hai người vẫn chỉ dùng tư cách bạn thân đồng hành cùng nhau , mong rằng ngày ngày đều có thể luyện tập cùng nhau ,cùng nhau cố gắng.
Tưởng chừng thời gian cứ yên bình êm đềm trôi nhưng rồi đến tháng 10 của năm 19 tuổi định mệnh đó , ban hlv thông báo phải tách đội .
Vốn dĩ tối đó , datou đã rủ shasha cùng đi ăn nhưng vì thông báo đó bữa cơm bỗng nhiên trở nên thật khó nuốt , hai người cũng chỉ trò chuyện bình thường nhưng trong lòng hẳn chứa rất nhiều tâm sự , 2 người họ thật muốn nói hết tâm tư cho đối phương.Những thời gian sau đó , 2 người vẫn tập luyện cùng nhau , vẫn gặp nhau hàng ngày nhưng ai cũng có thể nhìn thấy họ chỉ là đang cố gượng cười , họ đều không muốn đối phương khó xử.
Họ vẫn chăm chỉ tập luyện ,đôi khi người ta sẽ bắt gặp anh trai ngồi thẫn thờ nhìn em gái tập , anh không muốn chấp nhận việc sẽ phải rời xa em gái,càng không muốn đối mặt với thực tại .
Khoảng thời gian này không khí trong phòng tập thật sự nặng nề.
Trận đấu cuối trước khi tách đội , anh trai nói “ t-trận này chúng ta cứ đánh thôi “ , anh an ủi em gái nhỏ cũng như tự trấn an chính mình .
Dù đã cố gắng nhưng hai người vẫn để thua , ánh mắt anh nhìn em gái thật khiến người khác đau lòng , dù giành được vị trí thứ 2 nhưng nhìn họ thật lạc lõng .Chẳng lẽ chưa kịp bài tỏ đã phải rời xa , liệu lần chia cắt này có phải là mãi mãi , liệu họ không còn cạnh nhau tình cảm có thay đổi không?
Đêm đó , shasha và datou thật sự khó chìm vào giấc ngủ , suy nghĩ có nên nói ra cho đối phương tâm tư của mình, suy nghĩ sau này không còn ở cạnh nhau có ổn không .
Có những tâm sự cần nói ra nhưng lại chẳng thể cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
năm đó nụ cười của người dường như che khuất mặt trời
Romanceviết về 🦈🦁 , có sự thật nhưng hầu hết là delulu đọc cho vui th nhaaa, lần đầu viết nên mong mn hoan hỉ Warning: cấm ăn cắp truyện Cấm cắp tên truyện Cấm cuớp idea Cmt thoải mái nha