Bên dưới quả thật là một đống hỗn loạn. Các đội trưởng bị kiềm chân, Râu Trắng bị Akainu đánh trúng. Và hơn cả thế, Marco bị Kizaru bắn trọng thương. Nhìn người vừa ngã xuống, hàng lông mày của Hime nhíu lại thật chặt.
Cô hơi khó chịu, cũng có chút bực bội không nói thành lời. Nhưng chưa phải lúc, nếu bây giờ vội vã sẽ xôi hỏng bỏng không mất.
Thành thật, cô thích nhìn Marco cười hơn trạng thái căng thẳng hiện tại. Và để giữ gìn thứ đó, Hime nghĩ mình sẽ phải bốc đồng. Nhưng vẫn phải tính toán thật kĩ. Điều đó làm Hime đau đầu quá.
- Tôi muốn sống. Nhưng tôi càng muốn họ an toàn.
Và rồi Ace lên tiếng, sau khi suy nghĩ quá lâu cho một câu hỏi. Hime nghiêng đầu, đuôi mắt liếc đối phương. Cô chống tay, đứng dậy khỏi chỗ ngồi. Một cơn gió quét khiến áo choàng của cô gái bay lên.
- Vậy thì tập trung vào, vì tôi sẽ đáp ứng cậu cả hai nếu cậu thoát ra khỏi cái đài xử tử chết tiệt này.
.
.
.
.
Hime thở ra một hơi, nhìn vị anh hùng hải quân vừa bị Luffy mũ rơm đánh bay. Ông ta không thua sức manh, chỉ là ông ta thất bại vì tình thân của chính mình. Đó không phải là một điều gì đáng chê trách, ngược lại, Hime cho rằng nó đáng nể đấy chứ.
Hơn cả thế, cậu trai với cái danh siêu tân tinh này làm cô nể hơn cả. Khi mà có thể lạc quan mở còng cho tử tù trước mặt một Thủy Sư Đô Đốc.
- Tôi đoán, bây giờ tới lượt của tôi rồi nhỉ?
Đôi cánh trắng nuốt bung mở, Hime lơ lửng giữa trời, dười chân là đài xử tử đang sụp đổ. Cô rũ mắt, từ trên cao nhìn xuống Sengoku. Vị Thủy Sư Đô Đốc rùng mình, chợt nhớ về những gì mà hắn được nghe về vị đang ngự trên trời cao kia.
Cô ta là người không thể kiểm soát. Thứ duy nhất để đảm bảo chính là "Giao ước".
- Ông hết thời gian rồi. Và giờ là lúc tôi thực hiện giao ước tiếp theo của mình.
Hime đột ngột đáp xuống, ngay trước mặt hỏa quyền Ace. Cậu nhìn cô, chẳng thể thấy được biểu cảm giấu sau mũ áo choàng, cảm giác hơi căng thẳng. Suy cho cùng, cô ta vẫn là người ở phe còn lại.
- Cô đã nói.
- Ừ, tôi đã thỏa thuận. Vậy nên tập trung vào nhé!
Hime vừa dứt lời, cả cơ thể lướt như bay, đâm thẳng vào đám hải quân vẫn còn ngờ nghệch xung quanh. Tay cầm roi vung vẩy, khung vực xung quanh nổ tung như bị đạn pháo quét qua. Đôi cánh trắng muốt sau một cái xoay người liền hóa sang sắc đen lạnh lẽo và chẳng thể bị xuyên thủng.
Haki vũ trang cấp cao.
- Đi mau!
Cô ra lệnh, đánh thức hai kẻ đang nghệch mặt ra. Tốc độ đập cánh ngày một nhanh, một cơn cuồng phong được tạo ra từ nó. Cuốn bay đi tất cả những kẻ cản đường.
- Mau chặn cô ta lại!
Sengoku căng thẳng, sức công phá của Hime nằm ngoài sự kiểm soát của ông. Và hơn cả thế, ông không ngờ cô ta còn có "Giao ước" với Ace.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈One Piece⌉ Dương Quang Hoạ Bóng
FanficVà rồi Marco nhận ra, khoảnh khắc đau khổ hơn cả chia ly là khi chỉ còn một mình bản thân còn nhớ.