Tiếng than khóc là thứ âm thanh hành hạ tâm trí con người ta nhất, nó u sầu, đậm đặc năng lượng tiêu cực. Và ở trong không gian này, Hime cảm thấy như mình bị ép đến bờ vực phát điên vì chúng. Akainu tất nhiên sẽ không buông bỏ mọi thứ dễ dàng như thế. Nhưng gã chẳng thể làm gì, vì cô gái kia đứng ở nơi đó, vững chắc như bàn thạch không thể lay chuyển.
Hơn cả thế, nếu chống lại cô ta, đó là chống lại với quyền lực tối cao của Chính Quyền Thế Giới.
Luffy Mũ Rơm được Jinbei đưa đi, ngay trước mắt Akainu mà chẳng thể làm gì. Chỉ là, ông trời như đứng về phía gã, khi Râu Trắng xuất hiện, lần nữa bắt đầu cuộc chiến.
Hime xoa mi tâm, không nhìn đến Marco trước mặt, cô bung cánh toan bay đi. Nhưng phượng hoàng níu lấy tay cô, mơ hồ như nhìn ra gì đó.
- Em..
- Đừng hoảng hốt như vậy Marco. Em đã nói sẽ gánh vác chuyện lớn thay chàng, em cũng nói sẽ giúp Ace đưa mọi người rời khỏi đây. Nên ngoan ngoãn đi, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
Cô đáp lại hắn, bằng một câu dài dòng quá mức. Sau một thoáng ngừng lại khi cô liếc mắt về phía thiếu niên nằm bất động sau lưng. Hime tiếp tục lên tiếng.
- Đưa cậu ta đi trước đã. Còn Râu Trắng, đợi em thêm một chút thôi.
.
.
.
.
- Ông thật sự muốn chết thế à?
Hime đập cánh, bay ngang tầm vai của Râu Trắng. Ông nhìn cô, nụ cười trên môi khó thể duy trì. Thứ thuốc Hime đưa ông là thứ gì đó vô cùng thần kì, khiến Râu Trắng trở lại trạng thái như trước khi tham chiến. Và nó đang chữa lành ông một cách từ từ.
Nhưng ông biết, nếu tiếp tục bào mòn chính mình. Chúng cũng sẽ không thể theo kịp.
- Tôi biết, ông là kiểu người không bao giờ quay đầu bỏ chạy. Nhưng cái này không giống, trận chiến đã kết thúc rồi. Và ông đang trở về với gia đình mình. Với lại, nếu ông còn cố chấp, thì kẻ gây ra mọi thứ sẽ đạt được mục đích đấy.
- Ta biết, nhưng...
- Đừng có nhưng Newgate. Nếu ông chết, chàng ấy sẽ khóc đấy. Mà nếu chàng khóc, tôi không chắc là mình sẽ giữ lời đâu. Với...
Cô gái đột ngột quay đầu, cơn gió chẳng rõ từ đâu thổi bay mũ áo choàng để lộ ra gương mặt đã luôn bị che giấu. Hime câu khóe môi, đáp lại Râu Trắng bằng khẩu hình miệng.
- "Không có chuyện gì mà tôi không kiểm soát được. Kể cả ông."
.
.
.
.
Râu Trắng đã chết, một tin tức đột ngột đến bất ngờ. Điều đó khiến Râu Đen vừa xuất hiện cũng chẳng ngờ đến. Người đàn ông mạnh nhất đại hải trình cứ thế, trong vô thanh vô thức rời khỏi thế gian. Trước mặt ông ta, một thiên thần với bộ cánh trắng muốt lặng im không tiếng động.
- Cút đi và đừng đánh chủ ý lên thứ ngươi đang nghĩ đến. Hoặc ta sẽ giết ngươi đấy.
Hime rũ mắt, liếc nhìn kẻ đang dần tiếp cận mình. Râu Đen nhìn người trên không trung, cười lớn như chẳng để lời cảnh báo vào mắt. Vì gã ta cho rằng, cô là một kẻ ăn trái ác quỷ. Và với năng lực của trái bóng tối. Không có gì có thể chạm vào gã ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈One Piece⌉ Dương Quang Hoạ Bóng
Hayran KurguVà rồi Marco nhận ra, khoảnh khắc đau khổ hơn cả chia ly là khi chỉ còn một mình bản thân còn nhớ.