Chương 21-30

337 15 1
                                    

Chương 21:

"Trò hay hiện tại mới bắt đầu."

Bạch Khanh Tửu thấp cười nhẹ một tiếng, trong tiếng cười mang theo vẻ điên cuồng ý vị, cái này khiến Lam Phù nháy mắt nghĩ tới cùng ngày Bạch Khanh Tửu chiến giả diễm thời điểm, nàng cũng là như vậy hiếu chiến khát máu.

Nhưng mà, Lam Phù phía sau hướng tập mà đến khí âm lãnh làm nàng không cách nào lại suy nghĩ trước đó sự, bản năng sợ hãi đến toàn thân đều cứng đờ lên. Nàng không dám quay đầu nhìn lại, chỉ nghe thấy két lão cửa gỗ chậm rãi vén lên thanh âm, khí âm hàn liền càng ngày càng nặng.

Một tiếng trầm thấp như thú gào tiếng hít thở truyền đến, ngay sau đó liền là tiếng bước chân nặng nề, kèm theo gông xiềng kim loại tiếng ma sát, kéo mặt đất chậm rãi đi rồi một bước.

"Ngô..."

Lam Phù chăm chú lôi kéo Bạch Khanh Tửu ống tay áo, nàng luôn cảm thấy phía sau xuất hiện cái gì đồ vật ghê gớm. Ngay tại mình muốn làm tiếp đà điểu thời điểm, Bạch Khanh Tửu lại một nắm đem thân thể của nàng chuyển qua, ép buộc nàng xem xem sau lưng chi vật.

"A a a a!"

Ta chết rồi, ta phải chết! Ta không sống nổi!!

Lam Phù nghĩ phải bắt được Bạch Khanh Tửu, thế nhưng là nàng cũng không biết bản thân cái gì bị Bạch Khanh Tửu định thân, trừ bỏ có thể dùng miệng chuyển vận về sau, thân thể liền không thể động đậy.

Trước người nàng là một bộ cũ kỹ thoát sơn quan tài, nắp quan tài đã bị mở ra, một bộ gần như cao hai mét cương thi đứng tại quan tài trước, một song ánh mắt đỏ thắm nhìn chằm chằm phía trước. Trên trán của nó dán một tấm viết thần chú bùa vàng, mặc trên người áo trắng cũng vẽ màu đỏ bùa chú, cổ tay cùng cổ chân đều quấn lấy gông xiềng.

Hắn làn da tím xanh, mặt xanh nanh vàng, trên thân còn lớn lông trắng, bén nhọn móng tay cùng móng chân là màu tím đen, nhìn lên đến liền kịch độc vô cùng, dọa đến Lam Phù kém chút ngất đi.

Một bên Đường Tả Ngạn cùng sư đệ lập tức lui lại mấy bước, dọa đến sắc mặt kinh hãi, muốn cứu Lam Phù, thế nhưng là bọn họ lại một câu đều không nói được.

Bọn họ không có lá gan kia ở thời điểm này đối kháng Bạch Khanh Tửu.

"Bay, Phi Cương..."

Đường Tả Ngạn mồ hôi lạnh chảy ròng, cái này lực uy hiếp tuyệt đối là năm đó Âm Thi Phái lão tổ cỗ kia bị Bạch Khanh Tửu giết Phi Cương. Không nghĩ tới Bạch Khanh Tửu tinh thông quỷ thuật truyền ngôn là thật, thậm chí đem cái này Phi Cương nạp cho mình dùng, quá đáng sợ.

"Rất đáng sợ?"

Bạch Khanh Tửu thấy Lam Phù sợ vỡ vụn thật nhanh dáng vẻ, tâm tình trở nên mười phần không tệ, nàng cười: "Hắn rất nghe lời, bổn tọa nghĩ, nếu là đem ngươi chế thành cương thi, kia ngươi về sau có phải là cũng liền chỉ nghe bổn tọa nói?"

"Không, không muốn, ta không muốn biến thành cương thi!"

Lam Phù sợ quá khóc, nước mắt oa oa lưu, miệng mở rộng run rẩy nói: "Ta không muốn biến thành loại này xấu đồ vật!"

[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ