Chương 51:
"Ngươi mới vừa rồi ánh mắt, rất mềm mại."
Lạc Ngân Hà thật ra chỉ là thuận miệng một câu, Bạch Khanh Tửu lại lập tức thu liễm thần sắc, nói: "Đừng có nói nhiều."
"Là."
Lạc Ngân Hà cái này còn là lần đầu tiên cho Bạch Khanh Tửu bắt mạch, trước đó lúc gặp mặt, y thuật của nàng vẫn chưa đến nơi đến chốn, Lạc Phi Hoa tự nhiên là sẽ không để cho bản thân thăm mạch. Thời gian qua đi hơn ba trăm năm, y thuật của nàng đã có trò giỏi hơn thầy chi thế, nàng có lòng tin có thể giúp được Bạch Khanh Tửu.
Nhưng mà, ngay tại sau một lát, sắc mặt của nàng biến đổi, nghiêm túc biểu tình ở trên mặt một mảnh kia phiến hắc phụ trợ phía dưới, lại có mấy phần tức cười.
"Bạch tiền bối, ngươi thương thế kia..."
Đây sẽ không là trong chiến đấu bị thương, là tích lũy tháng ngày bị hành hạ tổn thương, cái này sao có thể...
"Có thể hoà hoãn lại a?"
Bạch Khanh Tửu không có nhiều lời, chỉ là hỏi kết quả, mà Lạc Ngân Hà mặt lộ vẻ khó khăn, vẫn như trước ở tiếp tục mạch, mấy hơi về sau, nàng phun ra một hơi thở: "Có lẽ có cái biện pháp."
"Chỉ cần ngươi không sử dụng linh lực, ta có thể mở một thiếp thuốc cho ngươi..."
"Đó chính là không có cách nào."
Bạch Khanh Tửu sau khi nói xong, một bên Lạc Phi Hoa cũng lắc đầu, bế quan lúc còn hảo, nhưng bây giờ người này đều xuất quan, làm sao có thể có không động thủ thời điểm?
"Chậm đã, ta còn có một cái biện pháp."
Lạc Ngân Hà lập tức tiếp lấy nói: "Chỉ cần tìm được Kim Sí ô bằng, Kim Sí ô bằng huyết mạch thuần dương, ngươi cùng nàng đồng tu là đủ."
Bạch Khanh Tửu nghe tới về sau, đầu óc có chút ông ông ông đau, người này rốt cuộc đang nói cái gì?
"Cái gọi là đồng tu, bất quá là dùng linh lực ở lẫn nhau ở giữa vận chuyển, cũng không phải là, cũng không phải là song tu."
Lạc Ngân Hà càng nói, sắc mặt càng hồng, thấy Bạch Khanh Tửu thần sắc quỷ dị, liền cảm giác nàng là hướng song tu phương diện nghĩ, cái này... Cái này ngược lại cũng không cần làm được loại trình độ kia.
Nhưng nếu là song tu, cũng là có thể.
"Nếu có cá nhân trên người có Kim Sí ô bằng máu đâu?"
Bạch Khanh Tửu chỉnh sửa một chút bản thân tay áo màu đỏ, không để lại dấu vết hỏi một câu. Mặc dù Lạc Ngân Hà không rõ trên người một người làm sao lại có Kim Sí ô bằng máu, nhưng là dựa theo lý luận đến nói, cái này là có thể được.
"Có thể."
"Bổn tọa biết."
Bạch Khanh Tửu nói xong, Lạc Ngân Hà lại nói: "Ta có thể mở một thiếp thuốc, tăng thêm cái này thiếp thuốc có thể tốt hơn xoa dịu thương thế của ngươi."
"Ân."
Đáp ứng về sau, Bạch Khanh Tửu rời đi, mà Lạc Ngân Hà lúc này mới nhìn hướng Lạc Phi Hoa, hỏi: "Gia chủ, ngươi cũng không biết Bạch tiền bối thương thế kia là thế nào hồi sự a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ
General FictionTác phẩm: Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ Tác giả: Đại Hàm Miêu Tổng số bình luận: 1566 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3204 Văn chương tích phân: 61,017,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng...