Thông cáo: Bài này ở 16/5/2024(thứ năm) nhập V, nhập V cùng ngày ba canh rơi xuống! Yêu các ngươi!
Lam Phù chết bệnh sau bị hồ đồ hệ thống dẫn tới một cái tu tiên thế giới, dựa theo hồ đồ nói chính là hết thảy đều quá mức vội vàng, nó cũng không biết cái thế giới này cốt truyện đi hướng.
Lam Phù nhận mệnh, nàng chỉ muốn ở cái thế giới nguy hiểm này cẩu mệnh, sau đó nghĩ biện pháp hoàn thành hệ thống nói thay đổi tu tiên giới đệ nhất nhân Bạch Khanh Tửu lấy thân tuẫn đạo vận mệnh.
Thế nhưng là ai tới nói cho Lam Phù, Bạch Khanh Tửu tại sao là người điên, làm Ngự Thiên Môn sư tổ, nàng không có chút nào đạo nghĩa có thể nói, thế gian sinh mệnh trên tay nàng như là sâu kiến, cũng không có lòng thương hại, lần thứ nhất gặp mặt nàng thậm chí muốn giết bản thân!
Lam Phù dọa đến run chân quỳ trên mặt đất, thấy kia kiếm sắc bén nhọn chống đỡ ở cổ họng của mình, nàng há miệng run rẩy cầu xin tha thứ: "Ta... Ta chỉ là một tu tiên phế vật, làm sao có thể là yêu ma, sư tổ tha cho ta đi!"
Lam Phù cho ngài dập đầu.
Bạch Khanh Tửu tóc bạc áo đỏ, một tấm diễm lệ môi đỏ cong mở diêm dúa lòe loẹt đường cong; "Nếu như thế, đương lưu tại bản tọa bên người hảo hảo quan sát mới phải."
Lam Phù: "Đa tạ sư tổ ân không giết!"
A? Không phải, nàng mới vừa nói cái gì? Lưu tại bên người nàng?!
Bạch Khanh Tửu là tu tiên giới đệ nhất nhân, chỉ là nàng lãnh tình lãnh tâm, cho dù là năm đó cái kia thân tiêu nói vẫn vị hôn thê cũng không chiếm được nàng nửa phần niềm vui. Sau lại, nàng bế quan hai trăm năm ra tới, đem một cái tu tiên phế vật ở lại bên người, không dạy nàng bản sự, thuần túy tìm cái châm trà rót nước.
**
Ở Ngự Thiên Môn ba năm, người người đều nói Lam Phù cùng Bạch Khanh Tửu đã vẫn vị hôn thê giống nhau đến mấy phần, nhưng đây không phải Lam Phù bảo mệnh phù mà là bùa đòi mạng. Cũng không biết cái kia vị hôn thê đối Bạch Khanh Tửu làm qua cái gì, Bạch Khanh Tửu tổng cầm bản thân trút giận, lúc đầu Lam Phù còn có thể chịu được, cho đến Bạch Khanh Tửu uống say ngày ấy...
"Ta có đôi khi thật nghĩ chém ngươi cái này hai chân."
Lam Phù sau khi nghe xong, dọa đến trong đêm khiêng hồ đồ hệ thống chạy, nàng khắp nơi chạy trốn, đánh bậy đánh bạ đi tới nhân duyên trước sân khấu.
Nhân duyên đài là vì tu tiên giới ký kết nhân duyên địa phương, cũng là tu tiên giả kết làm đạo lữ địa phương, chỉ cần ký kết nhân duyên, người tu tiên đầu ngón tay liền sẽ nắm màu đỏ nhân duyên tuyến.
Lam Phù sững sờ mà nhìn xem bản thân đầu ngón tay, dây đỏ chăm chú chế trụ... Cái này là thế nào hồi sự?
Đầu ngón tay không tự chủ được giật giật, giống như tuyến đầu kia đang đến gần...
Nàng quay đầu nhìn lại, thấy dung nhan tuyệt sắc Bạch Khanh Tửu chính hướng phía nàng đi tới... Đây rốt cuộc là thế nào hồi sự! Hồ đồ, cứu mạng!
Tag: Duyên trời tác hợp, Xuyên qua thời không, Tiên hiệp tu chân, Hệ thống, Chính kịch
Vai chính: Lam Phù, Bạch Khanh Tửu
Một câu tóm tắt: Quay đầu hiu quạnh chỗ, khắp nơi là tình thâm.
Lập ý: Ở tuyệt cảnh trung cầu sinh, trong nghịch cảnh cầu sinh, không ngừng vươn lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ
Narrativa generaleTác phẩm: Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ Tác giả: Đại Hàm Miêu Tổng số bình luận: 1566 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3204 Văn chương tích phân: 61,017,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng...