Chương 41-50

296 9 1
                                    

Chương 41:

"Ta là muốn hỏi, năm đó Linh Mặc sư tổ nói với ngươi từng trải làm khó thủy là có ý gì?"

Tửu tiên trưởng lão sắc mặt đại biến, nắm chặt hồ lô rượu tay cũng run lên, ánh mắt né tránh: "Ngươi, ngươi làm sao lại hỏi cái này?"

"Trưởng lão, ta liền hiếu kỳ sao, ngươi liền nói cho ta sao!"

Lam Phù lôi kéo tửu tiên trưởng lão ống tay áo cạnh góc, tửu tiên trường nhìn lâu Lam Phù mặt lơ đãng rùng mình một cái, Lam Phù lớn lên giống Tần Thư Mặc, mà nàng còn cùng bản thân làm nũng, hình ảnh này thấy thế nào thế nào quỷ dị.

"Ta lão tại bên ngoài, chính là muốn tránh đi Bạch Khanh Tửu a."

Tửu tiên trưởng lão thật dài lông mày màu trắng nhảy lên, cho dù không cảm giác được Bạch Khanh Tửu hơi thở, thế nhưng là hắn luôn cảm thấy Bạch Khanh Tửu đang ngó chừng nàng, bị Bạch Khanh Tửu chi phối sợ hãi thật sự là quá đáng sợ.

"Nàng, nàng có đáng sợ như vậy sao?"

Nhìn đem cái này trưởng lão đều mồ hôi lạnh chảy ròng, cũng không biết Bạch Khanh Tửu đối tửu tiên trưởng lão làm qua cái gì.

"Đáng sợ a, lúc ấy thì chỉ có lão Tần có thể chế trụ nàng, đáng tiếc a..."

Tửu tiên trưởng lão nói lên lão hữu, trên mặt đều là tiếc hận, thậm chí còn nhiều hơn mấy phần đau lòng cảm giác. Một đường nghe tới, không biết là bị thần hóa hay là chân thực, dù sao Tần Thư Mặc cho nàng ấn tượng chính là cử thế vô song, hiên ngang lẫm liệt, vì thương sinh xả thân vẫn lạc.

Giống như một hoàn mỹ không một tì vết người.

"Vậy các nàng thật... Không có bất kỳ cái gì tình nghĩa a?"

"Dĩ nhiên không phải."

Tửu tiên trưởng lão một mực phủ nhận, tựa hồ vội vã giải thích cái gì, sau đó lại nói: "Năm đó lão Tần câu nói kia, cũng không phải ngoại giới chỗ suy đoán như thế."

"Kia là có ý gì?"

"Ta cũng không biết, dù sao cùng cái kia Bạch Lưu Ảnh không quan hệ."

"Bạch Lưu Ảnh? Bạch Khanh Tửu tỷ tỷ?"

Nguyên lai Lý Đại Đại gọi cái tên này a?

"Đúng, ta cũng không biết ngoại giới làm sao lại truyền thành thế này, lão Tần tâm tư quá nặng, ta xem không hiểu tâm tư của nàng, nhưng là ta dám khẳng định cùng cái kia Bạch Lưu Ảnh không quan hệ."

Lam Phù sau khi nghe xong, cũng coi là minh bạch đây là một đợt hiểu lầm, thế nhưng là ngoại giới như thế lưu truyền, Bạch Khanh Tửu như vậy người kiêu ngạo lại làm sao có thể tiếp nhận bản thân là người khác thế thân?

"Bạch Khanh Tửu vẫn cho rằng này sự là ta truyền đi, đối địch ý của ta rất lớn, ta cũng không dám lâu dài lưu tại trong môn."

Lam Phù mấp máy môi, không khỏi gật gật đầu, có chút đáng thương tửu tiên trưởng lão tình cảnh, cũng tỏ ra hiểu rõ, dù sao Bạch Khanh Tửu tính tình, thật sự là khó mà nắm lấy.

Nếu là động thủ, kia cũng là muốn thấy máu, liền xem như đệ tử trong môn phái, Bạch Khanh Tửu cũng sẽ không buông tha, có thể thấy được ở nàng nơi đó không có người nào tình có thể nói.

[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ