Chương 91:
Màu bạc trắng ánh lửa giống như Kim Ô thần quang giống nhau chiếu sáng bầu trời đen nhánh cùng đại địa, thần cốt hỏa xoay quanh ở rừng trên không, đem trên phế tích mọi người chật vật cùng vết thương đều chiếu lên rõ ràng.
Lam Phù thấy tất cả mọi người tấm tắc lấy làm kỳ lạ bộ dáng, tự giác bản thân rốt cuộc đẹp trai một lần, lúc này mới ngự kiếm xuất hiện ở trước mặt mọi người.
Chỉ thấy nàng vươn tay, đem trên trời thần cốt hỏa thu hết khép hồi trong lòng bàn tay, ánh mắt mọi người nhất thời đều rơi ở trên người nàng.
"Là Lam cô nương!"
Lúc này, không biết là ai kêu gào một tiếng, chỉ là vừa nhắc tới sĩ khí rất nhanh liền hàng xuống dưới. Mọi người đều biết, Lam Phù mặc dù đi theo Bạch Khanh Tửu bên người, nhưng là tư chất bình thường, tu vi cũng không cao. Tất cả mọi người bị thần cốt hỏa mê hoặc một cái chớp mắt, nhưng tỉnh táo lại, liền cảm giác Lam Phù cũng không phải là cứu tinh của bọn họ.
Thấy tất cả mọi người đối nàng đều không ôm kỳ vọng, Lam Phù không khỏi sách một tiếng, tốt xấu bản thân vừa rồi cũng trang một lần, nhiều ít cho chút mặt mũi.
Ở Lam Phù còn tại nói xấu thời điểm, một trận cụ gió thổi tới, Lam Phù nhất thời vô ý, bị thổi bay xa hai trượng, cũng may kịp thời ổn định thân thể, lúc này mới không có hoàn toàn mất mặt. Nàng có thể cảm giác được kia núi non Phong yêu chí ít có Nguyên Anh kỳ tu vi, hơn nữa còn có hai cái kim đan hậu kỳ hộ pháp, cho dù bị tiêu hao hồi lâu, cũng không phải dễ đối phó đối tượng.
Nàng tế ra biển cả kiếm, tiếng kiếm reo vạch phá toàn bộ xốc xếch ban đêm, núi non Phong yêu hướng phía Lam Phù cái phương hướng này xem ra, rất nhanh liền thấy một đạo màu xanh kiếm ảnh hướng hắn cấp tốc bay tới. Tương đối to con cái kia yêu tộc lập tức ngăn tại núi non Phong yêu trước người, đem biển cả chặn, mà Lam Phù cũng lao đến, tay cầm biển cả, vận thượng linh lực, miễn cưỡng đột phá kia cường tráng yêu tộc phòng ngự tường, mũi kiếm đâm vào cánh tay của hắn bên trong.
Lam Phù thấy được tay, cấp tốc về sau triệt hồi, tránh ra núi non Phong yêu chộp tới móng vuốt.
Lam Phù trong lòng có hậu tri hậu giác sợ hãi, vừa rồi kia móng vuốt nếu là chộp được, chỉ sợ đầu của mình liền phải ở lại chỗ này.
Kia to con yêu tộc gọi phong trái, hắn lơ đễnh lắc lắc tay của mình, cũng không cho rằng loại vết thương này độ sâu có thể làm mình bị thương cái gì, cho đến miệng vết thương của mình chảy ra máu đen.
"Phong trái!"
Núi non Phong yêu liếc mắt nhìn phong trái tay, sau đó hướng phía Lam Phù nhìn lại, mắt lộ ra hung quang: "Dùng độc, tốt, ngươi có chút ý tứ!"
Núi non Phong yêu nhắm ngay mục tiêu, đang muốn hướng Lam Phù bay đi, lại bị một đạo kiếm khí ngăn lại. Thấy trên mặt đất xuất hiện một đạo vết kiếm, núi non Phong yêu hướng phía kiếm khí bay tới nhìn về phía, liền thấy hai khuôn mặt quen thuộc.
"Là hai người các ngươi, hảo, hôm nay rốt cuộc có ý tứ lên rồi!"
Lam Phù quay đầu nhìn lại, người tới là Hà Uyển Thanh cùng Dịch Vân Yến, hai nàng hướng phía Lam Phù lên tiếng chào, Lam Phù hiện tại càng thêm có lòng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ
Ficción GeneralTác phẩm: Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ Tác giả: Đại Hàm Miêu Tổng số bình luận: 1566 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3204 Văn chương tích phân: 61,017,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng...