Chương 141:
Dưới ánh nến, Bạch Lưu Ảnh ngồi ở gương trước che lồng ngực của mình, hít thở một chút so một chút càng nặng.
Trong cổ có chút ngọt, nàng ho hai tiếng về sau, đúng là ho ra một đoàn máu đen.
Nàng đầu tiên là mờ mịt, sau đó cười lạnh một tiếng, thật sự là quen thuộc cảnh tượng, lại là trúng độc, lại là ho ra máu, nàng giống như thế nào đều chạy không thoát cái này luân hồi, bản thân có phải là phải chết?
Không, bản thân sao có thể cứ như vậy chết đi, cho dù chết, lần này nàng cũng phải lôi kéo Bạch Khanh Tửu cùng chết!
Lệ khí bỗng nhiên tràn ngập cả phòng, nàng quay đầu nhìn về phía đại môn, nàng có thể cảm giác được ngoài cửa vẫn đứng một người, thế nhưng là nàng không có tiến đến, cũng không hề rời đi.
Giống như cứ như vậy cách một cánh cửa, có thể làm cho hai người đều cảm giác dễ chịu rất nhiều.
Bạch Lưu Ảnh nhìn xem ngoài cửa hình bóng hồi lâu, đợi cho nàng sau khi rời đi, Bạch Lưu Ảnh mới mở cửa, ngoài cửa để là một bình bình sứ, là chữa thương thánh dược.
Nhưng nàng bây giờ đã không chỉ là muốn chữa thương, nàng yêu cầu giải độc.
Bạch Lưu Ảnh làm thuộc hạ đem hoa đào gọi đi qua, hoa đào cho Bạch Lưu Ảnh bắt mạch về sau, thần sắc là kinh ngạc, bởi vì dựa theo Bạch Lưu Ảnh thể chất, không có khả năng còn có độc có thể xâm hại thân thể của nàng.
Nhưng mà, bên trong độc còn có...
"Thế nào?"
"Bên trong là chuyên môn khắc chế thi độc cùng yêu độc thuốc, ta hoài nghi còn xen lẫn Chân Long máu."
Hoa đào là yêu tộc bác sĩ, cũng là y thuật cao minh nhất một cái, bởi vì là y tu, cho nên ở yêu tộc bên trong là một dị loại, trước kia bị Hồ Mị hợp nhất, vẫn luôn ở thủ hạ của nàng xử lý sự.
Khắc chế thi độc cùng yêu độc thuốc, đối với phần lớn người đến nói tự nhiên là thuốc, có thể đối Bạch Lưu Ảnh đến nói là kịch độc, cái này nên không có tác dụng, nhưng mà xen lẫn Chân Long máu sau hết thảy đều thay đổi.
Cái này liền giống chí dương chi vật cùng vật chí âm ở Bạch Lưu Ảnh trong cơ thể đối kháng, sẽ để cho Bạch Lưu Ảnh thực lực cấp tốc hạ xuống.
"Có thể trị a?"
Bạch Lưu Ảnh không hỏi thân thể của mình sẽ như thế nào, bởi vì nàng đã cảm thấy hiệu quả, không chỉ suy yếu, tu vi của nàng cũng chính từng bước một bị suy yếu.
"Đãi thuộc hạ ngẫm lại."
Hoa đào mấp máy môi, lại nói: "Vương, này sự nhất định phải nói cho quân sư, ngươi là quân đội trung tâm, nếu là biết chuyện không báo, cái này tại thuộc hạ đến nói, là tử tội!"
"Đừng sợ hoảng, ta không có không cho ngươi nói."
Bạch Lưu Ảnh chỉ là cười cười, nói: "Ngươi muốn nói thì nói đi, dù sao cuối cùng vẫn là không gạt được."
Sắc mặt của mình, thân thể đều sẽ dần dần bại hoại, tu vi cũng sẽ giảm xuống, Hồ Mị rất nhanh sẽ biết, không có khả năng giấu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ
General FictionTác phẩm: Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ Tác giả: Đại Hàm Miêu Tổng số bình luận: 1566 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3204 Văn chương tích phân: 61,017,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng...