Chương 121-130

218 10 1
                                    

Chương 121:

Lam Phù cùng Bạch Khanh Tửu đi Âu Dương gia thiết lập chợ mua rất nhiều linh quả linh thảo, xài mười vạn linh thạch mua, Lam Phù luôn cảm giác mình bị trả giá.

Những cái kia tiểu thương rõ ràng nhìn chính mình không vừa mắt, nếu không phải nhìn thấy Bạch Khanh Tửu ở đây, bọn họ có thể sẽ đem những cái kia phẩm tướng không tốt quả bán cho bản thân, sau đó quăng bản thân một mặt có thích mua hay không bộ dáng. Nhưng tốt xấu quả là mua được, Lam Phù cùng Bạch Khanh Tửu cũng không để lại tại cái kia chợ, rời đi.

Trên đường đi, có thể nhìn thấy Âu Dương gia người trên đường tuần tra, mà lại tụ tập ở các nàng phụ cận người càng nhiều hơn một chút, giống như vô tình hay cố ý giám thị các nàng nhất cử nhất động. Lam Phù có chút không được tự nhiên, Bạch Khanh Tửu ngược lại là tự tại cực kì, nên đi chạy đi đâu chỗ nào, đối diện đụng phải Âu Dương gia người cũng không tị hiềm ánh mắt tiếp xúc.

Giống như nàng đến, tựa hồ thật không có mục đích gì.

Nhưng chính là như vậy Bạch Khanh Tửu mới đáng sợ, ngươi rõ ràng biết nàng sẽ không có có mục đích, nhưng nàng liền là không làm gì, càng khiến người ta cảm thấy sợ hãi.

Ai cũng không biết nàng sẽ làm cái gì, lúc nào sẽ làm, đây quả thực liền tại khiêu chiến tâm lý đối phương phòng tuyến.

"Sư huynh, có người đệ tử chết ở ngoại ô."

Lúc này, một người học trò vội vội vàng vàng tới, đi hướng cách Bạch Khanh Tửu cùng Lam Phù gần đây đội ngũ tuần tra, thấp giọng nói một câu, nhưng mà vẫn là để thính giác bén nhạy Lam Phù cùng Bạch Khanh Tửu nghe thấy.

"Chết thế nào?"

"Yêu độc."

Nói đến đây, cái kia bị gọi sư huynh người liếc nhìn Bạch Khanh Tửu một cái, sau đó vội vội vàng vàng đi rồi.

Lam Phù bỗng nhiên biết, ở trước khi lên đường Bạch Khanh Tửu cùng bản thân muốn yêu cổ nguyên nhân, nguyên lai nàng muốn dùng yêu cổ giết người.

Chỉ là trước kia nàng thế nào cũng không biết Bạch Khanh Tửu biết dùng cổ?

"Ngươi làm sao làm được?"

Lam Phù nhẹ nhàng giữ chặt Bạch Khanh Tửu tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua lòng bàn tay của nàng, giống như đang nói cái gì chỉ có hai nàng biết đến bí mật nhỏ.

"Ngươi biết điều khiển cổ?"

Lam Phù lại thấp giọng, bờ môi cơ hồ đều muốn dán lên Bạch Khanh Tửu lỗ tai, cũng không biết có phải hay không là cố ý, nói xong lời cuối cùng, Lam Phù nhẹ nhàng hơi thở nhẹ nhàng đánh vào Bạch Khanh Tửu trong lỗ tai, tựa như nhẹ nhàng hơi thở.

Bạch Khanh Tửu lỗ tai giật giật, lộ ra một tia không vì người thấy hồng, nàng cũng tiếp lấy khẽ nói: "Sẽ không, nhưng yêu cổ có linh trí, ta hiểu được như thế nào uy hiếp."

Lam Phù hít sâu một hơi, cũng coi là biết, Bạch Khanh Tửu lực uy hiếp không chỉ là đối người, đối yêu, đối cổ cũng giống vậy.

Sau đó lục tục ngo ngoe có Âu Dương gia đệ tử chạy đến đội ngũ tuần tra nơi đó, đưa lỗ tai nói vài câu về sau, bọn họ người liền đi. Những cái kia giám thị cơ sở ngầm của bọn họ, lập tức liền rút đến không sai biệt lắm, Lam Phù ý thức được, yêu cổ đại khái là giết không chỉ một người.

[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ