Chương 61:
"Bạch..."
Lam Phù có chút hô không hút được, ôm Bạch Khanh Tửu cổ tay nắm thật chặt, Bạch Khanh Tửu tựa hồ cảm thấy Lam Phù khó chịu, liền dừng lại hôn.
Nhìn xem dưới người người mặt mũi tràn đầy ửng hồng, một đôi mắt đẹp mờ mịt hơi nước, môi đỏ hơi sưng, một bộ mặc chàng ngắt lấy bộ dáng, làm Bạch Khanh Tửu trong lòng đại động. Đương Bạch Khanh Tửu đang muốn hôn đi thời điểm, Lam Phù thốt ra: "Ngươi tìm đến ta có cái gì sự?"
Cắt đứt Bạch Khanh Tửu hành động lưu manh, Lam Phù cố gắng thở phì phò, liền sợ cái hôn này xuống tới, bản thân liền đổi không được khí. Lần này Bạch Khanh Tửu rốt cuộc bỏ qua Lam Phù, đem Lam Phù nhẹ đặt ở trên ghế, sau đó chỉnh sửa một chút mình có chút xốc xếch hồng sam.
Lam Phù khép khép cổ áo của mình, quỷ biết cổ áo là thế nào được mở ra, còn lộ ra một mảng lớn xương quai xanh chỗ làn da, khó trách lạnh buốt. Nàng nhìn về phía Bạch Khanh Tửu qua loa ửng hồng khóe mắt, có một cái chớp mắt như vậy gian nàng muốn nói cho Bạch Khanh Tửu, mình không phải là Tần Thư Mặc, thế nhưng là câu nói này thế nào đều nói không ra miệng.
Đầu tiên là sợ chết, thứ hai là sợ phá vỡ loại quan hệ này, Bạch Khanh Tửu sẽ trực tiếp đem bản thân ném đi.
Mặc dù nàng vẫn luôn rất muốn chạy trốn chạy, nhưng bây giờ bản thân tu vi này, có lẽ còn chưa đầy đủ, vì cẩu xuống dưới, nàng còn phải dựa vào Bạch Khanh Tửu.
"Bổn tọa tới là nói cho ngươi, ngươi có thể tùy ý đi lại, trong núi này nhiều có kỳ ngộ, nhưng nếu là bất hạnh ra sự, bổn tọa là sẽ không quản ngươi."
Liền cái này? Đến chính là nói những này?
"Hôm nay ta nghe người ta nói ngươi cùng kia họ Đường tiểu tử đồng hành, bổn tọa cũng không biết nguyên lai hai người các ngươi cảm tình như vậy hảo."
"Không có có hay không, chỉ là hỏi hắn liên quan tới một chút thảo dược vấn đề, còn có một ít bát quái."
Lam Phù hời hợt nói một câu về sau, Bạch Khanh Tửu chỉ là nhíu nhíu mày lại, nhưng sau đó xoay người rời đi, chỉ để lại đầy phòng cạo xương hương, cùng một trận từ cửa thổi tới gió mát.
Lam Phù: "..."
Người này, kỳ kỳ quái quái, đột nhiên đề Đường Tả Ngạn làm cái gì?
Bất quá, kinh Bạch Khanh Tửu một nhắc nhở như vậy, Lam Phù đảo là nhớ tới đến từ mình còn có một cái nhiệm vụ chi nhánh còn chưa làm. Ở đi rừng mạo hiểm trước đó, Lam Phù vẫn là quyết định làm một chút chuẩn bị. Hiện tại nàng đã có ba ngàn giá trị điểm may mắn, nàng hoa năm trăm giá trị điểm may mắn mua cực phẩm bùa vàng cùng cực phẩm chu sa, trước họa một chút công kích phù cùng phòng ngự phù phòng thân.
Đại khái là tu vi tăng lên không ít, Lam Phù vẽ các năm tấm công kích cùng phòng ngự phù sau cũng không thấy mỏi mệt.
Chỉ là tay chân cùng đầu óc một khi dừng lại, nàng cũng nhớ tới vừa rồi nụ hôn kia. Vừa rồi cố ý không đi để ý, thế nhưng là bản thân là có cảm giác, có phản ứng, cái này như thế nào lại không thèm để ý?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ
General FictionTác phẩm: Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ Tác giả: Đại Hàm Miêu Tổng số bình luận: 1566 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3204 Văn chương tích phân: 61,017,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng...