Chương 101-110

235 12 4
                                    

Chương 101:

Trong rừng có gió thổi qua, vòng quanh một trận sát ý đánh tới, ở ánh nắng rơi xuống địa phương tựa như muốn cháy lên chiến tranh ngọn lửa giống nhau.

Lấm ta lấm tấm biến thành lửa cháy lan ra đồng cỏ chi hỏa.

Kia yêu tộc cũng không nhiều lời, con mắt so với vừa nãy còn muốn hồng, kia trường xoa như sắc bén quỷ trảo giống nhau hướng phía Lam Phù đánh tới. Lam Phù dùng biển cả kiếm cản trước người, có chút phí sức, liền gọi đến thần cốt bó đuốc kia yêu tộc bức lui.

"Hắn là mực bóng đè, lực lớn vô cùng, càng chiến càng mạnh, không nên đánh lâu."

Ngọc Linh Lung hữu khí vô lực nói một câu, câu câu chữ chữ tràn ra môi đỏ đều mang theo một tia triền miên ý vị, nghe được Quý Từ có chút tâm động, phảng phất nàng nói chính là lưu luyến lời tâm tình.

"Ngươi... Đi trợ nàng a."

Ngọc Linh Lung nhẹ khẽ đẩy ra Quý Từ, cuối cùng đầu ngón tay không biết phải chăng là cố ý xẹt qua Quý Từ cánh tay, giống không tiếng động giữ lại. Nhưng mà, Quý Từ thấy Lam Phù nơi đó tình huống nguy cấp, trong lòng kia chẳng biết tại sao bốc lên kiều diễm rất nhanh bị đánh tan, cũng không lo được bị vây ở hỏa trận bên trong Ngọc Kỳ Lân, nhấc lên trường kiếm liền hướng phía ma yểm công tới.

Quý Từ là kim đan hậu kỳ, Lam Phù là Kim Đan sơ kỳ, cho dù hai người liên thủ, cũng không làm gì được mực bóng đè, cái này là không thể làm gì sự thật.

"Ha ha ha ha! Phô trương thanh thế, bây giờ ngươi như thế suy nhược, như vậy thì làm ta giết ngươi, Hồ Mị đại nhân nhất định sẽ nhớ ta một công!"

Lam Phù im lặng, cảm thấy bản thân cái này hổ giấy là không giả bộ được, đành phải lôi kéo Quý Từ: "Chúng ta đến trốn!"

"Không trốn thoát, mà lại..."

Quý Từ nhìn ở một bên điều chỉnh linh lực vận chuyển Ngọc Linh Lung, lại nói: "Chúng ta không thể đem Ngọc Linh Lung bỏ ở nơi này."

Lam Phù sách một tiếng, liếc mắt nhìn Ngọc Linh Lung, cũng cảm thấy không đành lòng, thế nhưng là nàng bây giờ hối hận mới vừa rồi xung động.

Nếu là Bạch Khanh Tửu ở, hẳn là muốn chửi mình không tự lượng sức.

Quý Từ mới nói xong, người kia giống như nghe được giống nhau quật cường đứng thẳng người, mấy thanh trường kiếm hướng phía mực bóng đè bay đi, kia linh lực sắc bén cường đại, đem Quý Từ cùng Lam Phù đều bức lui mấy bước.

Ngọc Linh Lung thật mạnh!

"Ngọc Linh Lung, ta khuyên ngươi vẫn là đừng có vọng động tốt, đây chính là ta dùng bảy màu mãng xà nọc độc điều chế tình độc, tu vi không cẩn thận phế, ngày sau ngươi Ngọc gia cũng sẽ không có ngày yên tĩnh."

Ngọc Linh Lung ánh mắt lạnh lẽo, công kích vẫn như cũ không ngừng, lúc này Lam Phù cùng Quý Từ cũng sẽ không tiếp tục xem náo nhiệt, cũng xuất ra bản lĩnh sở trường phối hợp Ngọc Linh Lung. Quả nhiên ở ba người phối hợp phía dưới, kia mực bóng đè liên tục bại lui, chính muốn chạy trốn, lại bị Ngọc Linh Lung ngăn lại.

[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư TổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ