Chương 11:
Dịch Vân Yến một mặt không tưởng tượng nổi nhìn xem Lam Phù, lại liếc mắt nhìn nàng vai ngồi lên màu trắng mèo con, không khỏi có chút choáng váng.
Đây quả thật là vượt qua bản thân phạm vi nhận biết.
Mặc dù tiêu hưởng nói, Lam Phù căn cốt bình thường, tư chất càng là bình thường, không có tu tiên thiên phú, nhưng Bạch Khanh Tửu vẫn là đem hắn thu về, hẳn là nàng thật thiên phú dị bẩm?
Mà lại, lúc ấy Bạch Khanh Tửu còn nói trên người nàng có Kim Sí ô bằng máu, đây hết thảy đối với Dịch Vân Yến đến nói, đều là xa lạ. Mai danh ẩn tích hai trăm năm dài Kim Sí ô bằng đột nhiên có rồi tin tức, tin tức vẫn là nguồn gốc từ một cái thông thường thiếu nữ, cái này thực sự trăm mối vẫn không có cách giải.
Có lẽ cũng chỉ có Bạch Khanh Tửu biết đáp án.
"Ngươi... Thế nào rồi?"
Thấy Dịch Vân Yến bất quá mấy hơi cũng đã thay đổi mấy loại biểu tình, Lam Phù rất hiếu kì Dịch Vân Yến đang suy nghĩ gì, thế nhưng là nàng chỉ là lắc đầu: "Không có gì."
"Khó được ngươi có thể xuống núi, nếu như ngươi không chê, ta mang ngươi đi một chút?"
"Tốt!"
Có người làm dẫn đường đương nhiên rất tốt, cái này cũng không tất nàng như cái con ruồi không đầu giống nhau khắp nơi đi loạn. Bất quá, hiện tại Lam Phù xác nhận Dịch Vân Yến thật sự là mặt lạnh tim nóng, mặc dù nàng không thường cười, nhưng là đáy lòng vẫn là rất tốt.
Hai người ở quầy hàng gian du tẩu, hấp dẫn không ít người ánh mắt, không chỉ là bởi vì Lam Phù toàn thân áo đen, mà là bởi vì nàng không có chút nào tu vi, ở nơi này ngự thiên trong môn liền cùng dị loại không khác. Chỉ là, hấp dẫn hơn người ánh mắt, là Lam Phù trên vai con mèo kia meo, có chút tu vi đều có thể nhìn ra con kia linh sủng thực lực không tầm thường, có chút kiến thức liền biết kia là vật gì.
Dịch Vân Yến mang theo Lam Phù đi khắp nơi động, hấp dẫn nhất Lam Phù ngược lại là một cái bán thoại bản quầy hàng, mà trên thực tế đây cũng là nhất được mọi người hoan nghênh quầy hàng.
Lam Phù cùng Dịch Vân Yến chen vào về sau, liền thấy chủ quán trắng trợn tuyên truyền lấy: "Tới xem một chút a, đều là bản nhân thân bút sáng tác, trong đó cũng không ít tu tiên giới bí mật, già trẻ không gạt, đều là bản nhân đọc nhiều sách vở kiến thức uyên bác sau soạn viết."
Không ít người ở trong gian hàng chọn chọn lựa lựa, Lam Phù rất cảm thấy hứng thú, nhỏ giọng hỏi Dịch Vân Yến: "Dịch tỷ tỷ, đây không phải thoại bản a, thế nào tất cả mọi người như thế chạy theo như vịt?"
"Lam cô nương có chỗ không biết, vị này là Thần Nông Cốc đệ tử Đường Tả Ngạn, chính là Đường gia con trai trưởng, Đường gia bên trong có tu tiên giới nhất đầy đủ hết tàng thư, đều là một chút lịch sử, dã sử cùng dật sự."
Dịch Vân Yến dừng một chút, tục nói: "Mà Đường Tả Ngạn thích nhất đọc sách, đọc nhiều sách vở kiến thức uyên bác sau liền sáng tác một ít lời bản, trong đó thật thật giả giả thoại bản nội dung làm người muốn ngừng mà không được, hắn từ đó mở ra lối riêng, kiếm không ít linh thạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ
Ficción GeneralTác phẩm: Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Sư Tổ Tác giả: Đại Hàm Miêu Tổng số bình luận: 1566 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2531 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3204 Văn chương tích phân: 61,017,264 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng...