Ba ngày sau, tại hội trường. Hầu như tất cả học sinh cùng giáo viên đã có mặt đầy đủ, chuẩn bị cho buổi lễ chào mừng năm học mới.Sau màn thuyết trình của thầy hiệu trưởng, cùng vài hoạt động nho nhỏ dành cho những học sinh xuất sắc. Bây giờ đã đến lúc cho sự kiện chính. Đó chính là buổi biểu diễn của lớp thầy Papa.
Dưới sân khấu mọi người háo hức chờ đợi, trong cánh gà Quake thúc giục mọi người chuẩn bị lẹ lẹ. Sắp diễn đến nơi rồi.
Quake hỏi: "Các cậu đã thuộc hết lời thoại chưa đó?"
"Ờ....chắc là cứu được" - Cyclone, Thorn gãi đầu ngại ngùng trả lời.
"Đừng lo, anh đây sẽ gánh các cậu" - Gopal tự tin nói, tay còn cầm dĩa cơm chiên ăn ngon lành.
"Này! Sắp diễn rồi mà cậu còn ăn cho được" - Quake cầm lấy dĩa cơm từ tay Gopal.
"Những người khác thì sao, ổn không?"
Quake lại quay sang hỏi những người còn lại.
"Tớ đoán là ổn" - Fang nói.
"Không vấn đề" - Thunder nói. Mà nếu có thì không phải lỗi tại tớ.
"Hoàn toàn không ổn chút nào! Sao tớ phải diễn cái này chứ?!" - Solar vẫn chưa chấp nhận sự thật mà lớn tiếng.
"Thôi mà Solar, trông cậu vẫn đẹp mà không tệ thế đâu :3 "
Thorn nhìn Solar với ánh mắt đầy ngưỡng mộ(trong tưởng tượng của Solar). Cậu chàng thấy thế liền tự tin hơn, không còn kêu ca nữa, bắt đầu lấy gương ra ngắm nghía khuôn mặt mình. Ai nấy cũng cạn lời.
Blaze thì không biết làm sao, cậu có tập cái gì đâu mà ổn với không ổn. Đang ngồi rầu rĩ thì Quake đến đặt tay lên vai cậu an ủi. Blaze nhìn Quake với khuôn mặt cảm động, như cảm nhận được sự thấu hiểu từ vị mama của mình những sự thật thì không.
"Nhớ diễn cho đàng hoàng, đừng có lên cơn rồi phá phách đấy nhé"
Blaze không còn gì để mà nói.
Cuối cùng là Ice, chịu cậu ta rồi một ngày có 24 giờ thì cậu ta ngủ gần như full ngày trừ lúc ăn uống, vệ sinh các thứ ra thì cậu ta mà chịu đi tập chắc Trái Đất này nổ bùm bùm như pháo hoa.
Quake chỉ mong mọi thứ diễn ra ổn thỏa mặc dù cậu không hề cảm thấy an toàn, cứ cảm thấy sẽ tệ đến đáng thương.
...........................
Ánh đèn từ sân khấu bắt đầu sáng lên, mọi người yên lặng chờ đợi. Bên ngoài mong chờ bao nhiêu thì bên trong lại lo lắng gấp đôi.
Tấm rèm sân khấu được vén lên, người dẫn chuyện bắt đầu kể về quá khứ xa xôi.
Ngày xửa ngày xưa, trong một tòa lâu đài nọ có một cô công chúa nhỏ vừa được hạ sinh. Cả nhà vua và hoàng hậu sao bao ngày mong ngóng cuối cùng đã có được một đứa con như ý nguyện. Vì sự vui mừng ấy nhà vua đã cho mở tiệc ăn mừng. Tất cả thần dân và các bà tiên đều được mời đến tham dự, duy chỉ có một mụ phù thủy sống ẩn dật lâu năm trên ngọn núi xa xôi là không được mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Về Boboiboy
FanfictionCp : IceBlaze / ThunCy / SolThornSol? Truyện được viết dưới mục đích giải trí và sìn otp, cp các thứ. Đặc biệt mình SHIP ICExBLAZE nhé. Những cp khác thì bình thường nè. 🥰 Nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý nhoa. Tui viết hay lạm dụng vài từ. D...