Thật không ngờ

69 10 1
                                    


Tên truyện : thật không ngờ cậu lại là con người như vậy.

Cp : Ice x Blaze

Nội dung : Khi đứng trước những người anh em trong nhà, Ice chỉ biết cuối đầu im lặng. Thật sự thì cậu đã làm cái gì với Blaze vậy?? Rốt cuộc chuyện này là thế nào? Ice quả thật là tội lỗi đầy mình.

Lưu ý : Không có yếu tố tình cảm.

Kết OE.

Chú thích :
- Nghề nghiệp một vài người :
+ Blaze giáo viên
+ Thorn chủ cửa hàng cây cảnh
+ Cyclone thợ làm bánh
+ Ice ?
+ Earthquake ?
+ Thunderstorm?
+ Solar nhà khoa học

- Hai cặp ThunCy và SolThorn đã dọn về sống cùng nhau. Chỉ còn ba người kia là sống một mình riêng lẻ.

Hoàn thành : 10/10/2024

_____________________________________

Cuộc sống học đường là nơi những người bạn tìm đến nhau, đó cũng là khoảng thời gian vui vẻ nhất.

Mới đó đã thấp thoáng trôi qua, những người bạn năm nào đã là học sinh cuối cấp. Phải bận bịu, lo toan cho tương lai của mình.

Đối với các nguyên tố, họ đều đã lựa chọn cho mình con đường riêng. Có những người chạy theo ước mơ của mình lại có những người tiếp tục sự nghiệp học hành cố quên đi quá khứ tồi tệ ấy.

.........

Blaze ngơ ngác nhìn ra ngoài khung cửa, bầu trời xanh thẳm như xoa dịu trái tim cậu.

Bây giờ Blaze đang làm giáo viên cho một trường cấp hai nào đó.

Có thể nói trước đây Blaze là kiểu người không thích học hành, cậu rất thích thể thao nhưng rồi sớm từ bỏ vì vài lí do không đáng nói.

Blaze đã từng nghĩ nếu bản thân không theo đuổi đam mê đá bóng của mình thì liệu sau này cậu sẽ làm gì? Blaze không thể dựa dẫm vào những người anh em khác, lại càng không thể mãi là một đứa trẻ chờ được người khác chăm lo cho bản thân mình.

Cậu cũng cần tìm cho mình con đường riêng, đôi khi con đường ấy lại đi ngược với sở thích của chính mình. Lúc đầu khi lựa chọn nó, mọi người ai cũng sốc vì quyết định của cậu. Earthquake từng khuyên Blaze nếu cảm thấy không hợp thì không nên gượng ép bản thân, nhưng cậu đã quyết thì không tài nào thay đổi được.

Rồi cứ thế qua đi, kì thi tốt nghiệp kết thúc mỗi người một hướng. Blaze chọn cách rời khỏi ngôi nhà chung ấy, đi đến một thành phố khác sinh sống, bắt đầu một cuộc sống mới không gia đình, không hạnh phúc.

Những người khác cũng lần lượt rời đi, ngôi nhà năm nào giờ đây chỉ còn lại Earthquake.

Earthquake không chọn cách ở lại, anh cũng đi nhưng ngôi nhà ấy vẫn sẽ là nơi chứa đựng những kỉ niệm chung của cả đám. Anh vẫn sẽ thường xuyên về dọn dẹp, giữ cho ngôi nhà luôn được sạch sẽ. Hiếm hoi họ vẫn sẽ về thăm nhau, chỉ là theo thời gian không còn nhiều như trước.

Blaze là người duy nhất chưa bao giờ trở về nhà sau ngần ấy năm xa cách. Đến những người bạn khuyên bảo cậu vẫn cố chấp lờ đi, Cyclone đành bất lực. Nếu Blaze đã kiên quyết như vậy rồi, cậu có ép cũng không được gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Câu Chuyện Về BoboiboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ